New Products

[Lioele] อีเทอร์นิตี้ฯ ส่ง “ลีโอเอเล่” แบรนด์ดังเทรนด์เกาหลี บุกตลาดเครื่องสำอางไทยเต็มสูบ

Update : 11/01/2010

Lioele



          อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์เทรด สบช่องตลาดเครื่องสำอางเกาหลีโต เปิดตัวแบรนด์ดัง “ ลีโอเอเล่” พร้อมวางจำหน่ายร้านวัตสันทั่วประเทศกว่า 150 สาขา

          นายโนดะ ยาสึชิ ประธานบริหาร บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากเกาหลี เปิดเผยว่า “เครื่องสำอางลีโอเอเล่ คอสเมติก” เป็นเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่มีการคัดสรรมาแล้วเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ มีการวางจำหน่ายในประเทศ เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน เวียดนาม ดูไบ และในประเทศญี่ปุ่น มียอดจำหน่ายสูงติดอันดับเครื่องสำอางขายดีในอันดับต้น ๆ ล่าสุด บริษัทอีเทอร์นิตี้ฯ ได้เป็นเจ้าของสิขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับตลาดของสินค้าในกลุ่มลีโอเอเล่ คอสเมติก เป็นที่รู้จักในแวดวงความสวยความงามสักระยะหนึ่งแล้ว โดยมักมีการวางขายโดยอาศัยช่องทางจัดจำหน่ายเป็นสินค้าหิ้วนำเข้าและขายตาม เว็บไซต์ทั่วไป ซึ่งได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักจากจำนวนผู้ใช้มากโดยรู้จักในนาม “ลีโอเอเล่” ด้วยเหตุนี้จึงจุดประกายให้บริษัทฯ ดำเนินการจัดจำหน่ายสินค้าดังกล่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษนำเสนอแก่ลูกค้าสามารถหาซื้อสินค้าได้ง่ายโดยไม่ต้องเสี่ยงกับสินค้าปลอมแปลง ด้วยราคาสบาย ๆ

          สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท อีเทอร์นิตี้ อินเตอร์เทรด จับมือกับ บริษัท วัตสัน (ประเทศไทย) อาศัยร้านวัตสัน ซึ่งเป็นร้านค้าที่เป็นที่รู้จัก เข้าถึงง่าย และมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 150 สาขา โดยกลุ่มเป้าหมายคือ หนุ่มสาวรุ่นใหม่ ทันสมัย

          “เทรนด์ตลาดเครื่องสำอางเกาหลี มีการเติบโต ขยายตัวสูง ตามแฟชั่นกระแสนิยมเกาหลี ทำให้บริษัท มีความเชื่อมั่นว่า “ลีโอเอเล่” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป้าหมายในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยจุดขายในเรื่องความหลากหลายของสินค้าและราคาจำหน่ายที่เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน” ประธานบริหารกล่าวในที่สุด

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -