New Products

[Ettusais] หมดปัญหากวนใจ....แค่ตบเบา ๆ รูขุมขนและความมันวาวก็ดูเลือนหายไป คืนความสดชื่นสบายผิว

Update : 08/04/2011

Ettusais



          เมื่อหน้าร้อนมาเยือน สิ่งที่มักจะตามมากวนใจสาว ๆ คงหนีไม่พ้นปัญหารูขุมขนกว้างและน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้า ทำให้เมคอัพหลุดลอก เป็นคราบ เกิดสิวอุดตันได้ง่าย รวมถึงผิวหน้าดูหมองคล้ำจากรังสียูวีที่อยากจะหลีกเลี่ยง

          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิว พรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย ตระหนักดีถึงปัญหาเหล่านี้ จึงขอแนะนำ Quick Fix Powder (ขนาด 6.5 กรัม ราคา 950 บาท) แป้งแต่งแต้มระหว่างวันแบบไม่ผสมรองพื้น ที่สามารถบดบังปัญหาผิวได้ตรงจุดเพียงแค่ตบเบา ๆ ด้วยการคิดค้นส่วนผสมของแป้งที่เปียมไปด้วยประสิทธิภาพในการทำหน้าที่บนผิว Smooth-fitting powder และ Unevenness smoothing powder เม็ดแป้งอณูละเอียดที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส แต่ไม่อุดตันร่องรูขุมขน และไม่ระคายเคืองผิวที่เป็นสิว ผสาน Natural complexion powder และGlossiness preventing mineral powder ที่ไม่เพียงแค่ช่วยดูดซับความมันวาวบนผิวหน้า แต่ยังคืนความรู้สึกสดชื่น สบายผิว บรรจุอยู่ในตลับขนาดกะทัดรัด สะดวกแก่การพกพาไปได้ทุกที่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ลายลูกไม้และสีสันที่สะท้อนถึงความอ่อนหวาน น่าทนุถนอม พร้อมพัฟพ์ ”quick fit puff” ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยให้ง่ายต่อการควบคุมปริมาณในการทา และสามารถเก็บรายละเอียดของส่วนที่แคบบนผิวหน้า เช่น บริเวณปีกจมูก ได้อย่างเรียบเนียน พร้อมสัมผัสอันอ่อนนุ่ม ลดการเสียดสีและระคายเคือง

          เชิญพิสูจน์ประสิทธิภาพของ Quick Fix Powder วางจำหน่ายจำนวนจำกัดต้อนรับฤดูร้อนนี้เพื่อเอาใจสาว ๆ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -