New Products

[Lancome] Unlock Your Beauty Secret with 3 Miracles ไขความลับสู่มหัศจรรย์แห่งความงาม MAQUI MIRACLE ใหม่ แป้งรองพื้นสูตรแรกกับ 3 มหัศจรรย์ในหนึ่งเดียว

Update : 29/03/2011

Lancome



Unlock Your Beauty Secret with 3 Miracles ไขความลับสู่มหัศจรรย์แห่งความงาม MAQUI MIRACLE ใหม่ แป้งรองพื้นสูตรแรกกับ 3 มหัศจรรย์ในหนึ่งเดียว

1. Miracle Aura
แป้งรองพื้นที่เสกสรรค์ความกระจ่างใสดุจมีออร่าด้วยเทคโนโลยีพิเศษ Aura-Bright TM ที่ค้นพบโดยสถาบัยวิจัย LANCÔME ซึ่งสามารถสร้างรัศมีของความกระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวาขึ้นมาใหม่

2. Miracle Touch
แป้งเนื้อละเอียดและนุ่มดุจกำมะหยี่ ทำให้สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม เบาบาง และแนบสนิทกลมกลืนไปกับผิว ไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน ดุจผิวที่สองคุณ

3. Miracle Protection
แป้งรองพื้นชนิดแรกที่ให้การป้องกันรังสี UV สูงสุดเท่าที่ LANCÔME เคยมีมา มอบประสิทธิภาพสูงสุด* ในการป้องกันรังสี UV ด้วย SPF35 PA+++ เพื่อเสริมการปกป้องผิวจากจุดด่างดำและความร่วงโรยก่อยวัยจากแสงแดด และยังให้ความรู้สึกบางเบาเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าคุณจึงแลดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

คำตอบใหม่ของสาวเอเชีย
New MAQUI MIRACLE แป้งรองพื้นสูตรแรกจาก LANCÔME ที่สามารถปกปิดยาวนานถึง 12 ชั่วโมง** ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาให้คุณฉายรัศมีได้อย่างธรรมชาติ พร้อมระดับการป้องกันรังสี UV ในขั้นสูงสุด* ไขความลับสู่มหัศจรรย์แห่งความงามเพื่อผิวกระจ่างใสดุจมีออร่า

97% ของผู้หญิงที่ร่วมการทดสอบ รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น**
83% ของผู้หญิงที่ร่วมการทดสอบ เห็นด้วยว่าเป็นการรองพื้นที่เนียนใส**
91% ของผู้หญิง ชอบผลิตภัณฑ์ MAQUI MIRACLE***


“ประทับใจมากค่ะ รู้สึกถึงความเบาบาง กลมกลืนไปกับผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเปล่งปลั่งสดใสขึ้น และ เนียนเรียบตลอดวัน เลยค่ะ” คุณจอมสุดา จิราธิวัฒน์

พบกับ LANCÔME MAQUI MIRACLE ได้ที่ www.lancome-th.com/maquimiracle

* แป้งรองพื้นชนิดแรก ที่ให้การป้องกันรังสี UV สูงสุดเท่าที่ลังโคมเคยมีมา
** ผลประเมินความพึงพอใจในผู้หญิง 63 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์
*** ผลการประเมินเปอร์เซ็นต์ความพึงพอใจในหญิงสาวชาวญี่ปุ่น 120 ราย อายุระหว่าง 25-49 ปี เมื่อเดือนกรกฏาคม ปี 2010

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -