New Products

[Clinique] The New Black คอลเลคชั่นแต่งหน้า Fall 2011 จากคลินิกข์

Update : 22/08/2011

Clinique



          ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้คลีนิกข์แนะนำ The New Black คอลเล็กชั่นสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความคลาสสิก จากปี 1971 ด้วยลิปกลอสเฉดใหม่จากคลีนิกข์สี Black Honey ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และในปี 1989 สี Black Honey ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของ Almost Lipstick ซึ่งได้ผลตอบรับดีเกินความคาดหมายจากหญิงสาวจำนวนมากที่หลงรักผลิตภัณฑ์ อย่างจริงจังในขณะนั้น และในที่สุดสิ่งนี้ก็กลายเป็นความโมเดิร์นคลาสสิกวันนี้

          จากเฉดสีลิปสติกที่ได้รับความนิยมในอดีต ก่อให้เกิดเป็นเมคอัพคอลเล็กชั่นเต็มรูปแบบสำหรับทั้งดวงตา ริมฝีปาก และพวงแก้ม The New Black เหมาะกับผิวทุกเฉดสีและสร้างสรรค์เพื่อเติมเต็มความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ แบบพลาดไม่ได้กับ Colour Surge Eye Shadow Quad เฉดสี Black Honey (มีจำกัดเฉพาะฤดูกาลนี้) ในตลับสีเงินดีไซน์สวยเก๋ให้เข้ากับฤดูกาล ราคา 1,250 บาท และ Gradient Powder Blusher (limited edition) เฉดสี Black Honey ราคา 1,200 บาท พาเล็ตต์ปัดแก้มที่จะทำให้คุณสวยโดดเด่นจนใคร ๆ ต้องถาม Superbalm Moisturizing Gloss เฉดสี Black Honey (มีจำกัดเฉพาะฤดูกาลนี้) ราคา 650 บาท

          The New Black Collection จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมที่เคาน์เตอร์คลินิกข์ 11 สาขา ดังนี้เซ็นทรัล ชิดลม, บางนา, ปิ่นเกล้า,พระราม 3, แจ้งวัฒนะ, พัทยาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางกะปิ, เอ็มโพเรียม, พารากอน โรบินสัน เชียงใหม่ เรียนรู้วิธีการแต่งแต้มสีสันในแบบ Clinique The New Black ได้ที่ www.clinique.co.th/th/expert_tips_trends

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -