New Products

[Ettusais] Back to the Baby! คืนสู่ผิววัยเยาว์อีกครั้งกับ Ettusais BB Mineral Cream & BB Mineral Powder

Update : 24/08/2011

Ettusais



          ใคร ๆ ก็ต้องการ “ผิวที่ดูเรียบลื่นราวผิวของเด็กอ่อน” ปัจจุบัน BB Cream และ BB Powder เป็นที่นิยมและยอมรับอย่างมากในหมู่ของสาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติแต่มีเวลาค่อนข้างจำกัดมากกว่าการแต่ง หน้าที่ต้องใช้เวลายาวนานและดูเข้มเกินไปไม่เป็นธรรมชาติ

          เอต์ตูเซส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของผิวพรรณให้กับ ผู้หญิงเอเชียเข้าใจถึงความต้องการดังกล่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ BB Mineral Cream & BB Mineral Powder ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารบำรุงผิวเข้มข้นเข้มข้น ช่วยให้ดูเรียบเนียน แต่เบาสบายราวผิวเด็กอ่อน ด้วยเนื้อครีมและเนื้อแป้งที่มีส่วนผสมจาก “แร่ธาตุธรรมชาติ” พร้อมประสิทธิภาพในการปกปิดร่องรูขุมขน และลดความมันเงาของผิวหน้า ให้การแต่งหน้าที่แลดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติเสมือนผิวของเด็กอ่อน โดยไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคมากมาย

          BB Mineral Cream 40 กรัม ราคา 1,200 บาท มีส่วนผสมสำคัญกว่า 79% ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวเนียนนุ่ม และปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดรวมทั้งบำรุงแล้ว บีบเนื้อครีมขนาดเท่าเม็ดไข่มุก (ประมาณ 0.4 กรัม) บนนิ้วมือ แล้วเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า

          BB Mineral Powder 10 กรัม ราคา 950 บาท มีส่วนประกอบจากแร่ธาตุ และช่วยปรับสภาพผิมให้เรียบเนียน (บรรจุพร้อมกับพัฟที่อ่อนโยนต่อผิว) วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าและลงเบสแล้ว ทาเนื้อแป้งบนผิวหน้าด้วยพัฟ เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.ettusais.in.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -