Workshops & Activities

[Ettusais] Ettusais BB mineral cream & BB mineral powder ร่วมให้ท้าพิสูจน์ว่าใคร ๆ ก็มี “ผิวที่ดูเรียบลื่นราวผิวของเด็กอ่อน” ได้ง่าย ๆ

Update : 30/08/2011

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ อาคาร SHISEIDO (THAILAND) นำโดยคุณ Mayumi Iwasaki ผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นมาให้ความรู้และเผยเทคนิคการแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติ ดูอ่อนเยาว์ ดังคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ Back to the Baby! และเปิดโอกาสให้เราได้ทดลองใช้ภายในงาน เมื่อเข้าสู่บรรยากาศภายในงาน งานดูน่ารัก และเป็นกันเองมากค่ะ มาเริ่มกันเลยค่ะ ก่อนการทดลองผลิตภัณฑ์ ก็ต้องเตรียมผิวหน้าให้ว่างเพื่อสัมผัสกับ Ettusais BB mineral cream & Ettusais BB mineral powder ระหว่างนี้จะมีนางแบบเริ่มเตรียมผิวหน้ากับเราไปพร้อมๆกัน จนถึงขั้นตอนแต่งหน้า ก็ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของ Ettusais ทุกชิ้น นอกจากน่าใช้ แล้วยังมีดีไซน์น่ารักอีกด้วยค่ะ แถมยังได้รับคำแนะนำจาก คุณ Mayumi Iwasaki ผู้เชี่ยวชาญว่าให้มองผ่านจุดที่บกพร่องไป และเน้นจุดที่เด่นสวยของผู้หญิงเรา ผู้หญิงทุกคนก็จะสามารถสวยได้ค่ะ  มีภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ชมกันด้วยนะคะ



Ettusais



          ปัจจุบัน BB cream และ BB powder เป็นที่นิยมและยอมรับอย่างมากในหมู่ของสาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่มีเวลาค่อนข้างจำกัด จึงมีการทดลองใช้ให้เห็นจริง โดยเราได้เกลี่ย Ettusais BB mineral cream แบบเร็ว ๆ ไม่ตั้งใจ ก็ช่วยให้ดูเรียบเนียน เบา ยิ่งได้ทดลองใช้ควบคู่กับ Ettusais BB mineral powder ยิ่งให้สัมผัสเบาแต่ดูเรียบเนียน ซึ่งตรงกับจุดเด่น 3 ประการจริง ๆค่ะ คือ เบาสบาย ปกปิด เข้มข้นไปด้วยสารบำรุงผิว และแค่ใช้ Ettusais BB mineral cream & Ettusais BB mineral powder เทคนิคไม่ต้อง (จริง ๆ) ไม่ต้องน้อยใจนะคะ สามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ได้แล้ววันนี้ค่ะ



Ettusais



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -