Events & Fairs

[ROC] RoC ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีต่อต้านริ้วรอย (Anti ageing) ครั้งใหญ่

Update : 08/09/2011

ROC



          แมนดอมคอร์ปอเรชั่น ประเทศไทย ได้เปิดงาน “RoC…The Skin Expert” พร้อมกับ​เปิดตัวผลิตภัณฑ์​ใหม่ล่าสุดจาก RoC ณ ห้อง​โลตัส โรง​แรม ​เซ็นทารา ​แกรนด์ (​เซ็นทรัล​เวิลด์) เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานได้รับเกียรติจาก เภสัชกรหญิงชนานุช วิชิตชลชัย ​ผู้จัด​การทั่ว​ไป ​แผนก​เครื่องสำอาง บริษัท ​แมนดอม คอร์ปอ​เรชั่น (ประ​เทศ​ไทย) จำกัด กล่าว​เปิดงาน และกล่าวถึงความเป็นผู้นำเทคโนโลยีต่อต้านริ้วรอย (Anti ageing) ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเวชสำอางจากฝรั่งเศส จนได้รับการยอมรับจากนานาประเทศ ล่าสุดคว้ารางวัลการันตีคุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศ

          ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นสุดของ RoC คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท Anti ageing ซึ่งมีส่วนผสมของวิตามิน A บริสุทธิ์ (เรตินอล) ซึ่งได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังว่ามีประสิทธิภาพดีที่สุด ในการลดริ้วรอย และเร็ว ๆ นี้ บริษัทฯได้เตรียมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด 2 ผลิตภัณฑ์ คือ ชุดครีมบำรุงผิว “RoC SUBLIME ENERGY” (ร็อค ซับไลม์ เอ็นเนอร์จี) ช่วยเพิ่มพลังให้ผิวด้วย “e-pulse” ที่พัฒนาขึ้นจากการทำงานของ bio-electricity ซึ่งเป็นพลังงานที่อยู่ในเซลล์สิ่งมีชิวิต ช่วยเสริมกระบวนการซ่อมแซมผิวตามธรรมชาติให้รวดเร็วยิ่งขึ้น นวัตกรรมใหม่ ๆ ในการฟื้นบำรุงผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ และ“RoC RADIANCE REJUVENATE” (ร็อค เรเดียน รีจูวีเนต) มอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อผิวเปล่งปลั่งสดใส เหมาะกับผู้หญิงทุกเพศทุกวัยที่กังวลกับผิวหน้าที่หม่นหมอง ดูอิดโรย ที่ต้องการให้ผิวหน้ากลับมาเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวาอีกครั้ง

          ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของ “RoC” มาพร้อมกับการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Anti ageing ซึ่งเป็นจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับ และยังมีรางวัลการันตีคุณภาพ ล่าสุดปีนี้ ได้รับรางวัล สุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามประจำปี 2011 จากการโหวตของคณะกรรมการระดับนานาชาติ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้บริโภคในเวลานี้

          ติดตามเวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย ภายใต้แบรนด์ “RoC” ได้ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ห้างไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา โดยจะเพิ่มข่องทางการสื่อสารผ่านทาง www.facebook.com/rocthailand และ www.rocthailand.com เร็ว ๆ นี้

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -