Workshops & Activities

[Gonna be Sexy Fit] รูปร่าง ผิวพรรณ ดูดีได้ในขั้นตอนเดียว กอนนา บี เซ็กซี่ฟิต

Update : 12/09/2011

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ เราได้รับเชิญจาก Gonna be Sexy Fit ให้ไปร่วมรับประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลกระชับผิวที่ สปา Zense of Joy สาขาอาคารจัสมิน สุขุมวิท พร้อมกับสาว ๆ บล็อกเกอร์อีกหลายท่าน งานนี้ คุณจอย วราลักษณ์ ผู้บริหารสปา Zense of Joy และผลิตภัณฑ์ Gonna be Sexyfit ให้เกียรติมาต้อนรับและให้คำแนะนำด้วยตัวเองเลยค่ะ



Gonna be Sexy Fit



          รองท้องเบา ๆ กับอาหารญี่ปุ่นเพื่อสุขภาพ พร้อมน้ำกระเจี๊ยบอุ่น ๆ จากนั้นเราจึงเริ่มเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ต่าง โดยเริ่มจาก Gonna be Sexyfit Body Serum ซึ่งมีส่วนผสมที่เป็นสูตรเฉพาะ Trio Slimming Complex ทดลองแล้วพบว่า เนื้อเจลเย็นและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ซึ่งเซรั่มนี้แหละที่จะกระชับสัดส่วนของเรา และเร่งการย่อยสลายไขมันที่เรา (อุตส่าห์) สะสมมานานให้ออกไปจากร่างกายของเราซักที

          ต่อกันด้วย Gonna be Sexyfit Body Scrub เม็ดเกลือขัดผิวจากเทือกเขาหิมาลายา ด้วยความที่มีแร่ธาตุต่าง ๆ กว่า 84 ชนิด เม็ดเกลือเลยเป็นสีชมพูธรรมชาติ ถึงแม้เม็ดจะใหญ่แต่กลับไม่บาดผิวและละลายหายไปเมื่อเริ่มขัด ขอบอกว่าขัดเสร็จแล้ว ผิวนุ่มขึ้นและเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคั

          ญประทับใจกลิ่นด้วยนะไฮไลท์อีกตัวนึงคือ Gonna be Papaya Enzyme Powder เอ็นไซม์ที่จะช่วยเราย่อยอาหารต่าง ๆ ที่กินเข้าไปให้เล็กลง แค่ละลายกับน้ำ 1 แก้ว ดื่มวันละ 2 ครั้ง เช้ากับเย็น สิ่งที่เรากินเข้าไปก็จะถูกย่อยให้เล็กลงเพื่อการดูดซึมที่ดี ลดการสะสมของอาหารส่วนเกิน และช่วยเรื่องสารพิษตกค้างอีกด้วย เรียกได้ว่าฟิตกันจากภายในกันเลยทีเดียว

          ทดลองผลิตภัณฑ์กันไปเรียบร้อย คุณจอย ไม่ยอมให้เรากลับกันได้ง่าย ๆ งานนี้เปิดห้องให้ทดลองทำสปาด้วยผลิตภัณฑ์ Gonna be Sexyfit แบบ Full Course กันคนละ 1 ชม. กันด้วย เราจึงได้ทดลองผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอีกครั้งบนร่างกายของเราเอง ขอบอกว่าสบาย ๆ สุด เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์จะดีแล้ว Therapist ที่นี่ยังฝีมือดีมาก ๆ อีกด้วย เล่นเอาไม่อยากให้จบภายใน 1 ชม. ซะอย่างงั้น



Gonna be Sexy Fit



          ทำสปาเสร็จตัวเบากันออกมา รู้สึกว่าฟิตขึ้นอีกยกใหญ่ สาว ๆ ที่ยังไม่รู้จะหาทางกำจัดน้องไขมันออกไปจากร่างกายยังไง ลองเลือก Gonna be Sexyfitและ สปา Zense of Joy เป็นตัวช่วยนะคะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -