Grand Opening

[Anastasia] “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” เปิดสาขา 3 ชวนสาวทำคิ้วสวยฉบับฮอลลีวู้ด

Update : 22/09/2011

          บริษัท เพียส อินเตอร์คอสเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายฮิโรยูคิ คาวาโน่ ผู้จัดการทั่วไป จัดงานฉลองเปิดร้านออกแบบและตกแต่งคิ้วชื่อดัง “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว สาขาที่ 3 ในเมืองไทย หลังเปิดให้บริการเพียง 4 ปี เพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าในประเทศไทยมากกว่า 25,000 คน หลังสร้างเทรนด์ฮิตคิ้วสวยสไตล์ฮอลลีวู้ดที่เหมาะกับใบหน้าอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลด้วย โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษเรื่องคิ้วโดยเฉพาะ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 โซนพลาซ่า



Anastasia



          งานนี้ระดมคนบันเทิงและเซเลบชื่อดัง มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความงามกันอย่างคึกคักในวันเปิดร้าน เริ่มจาก “โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่สวยเด่นสะดุดตา แถมกระซิบกับทีมข่าวว่าเป็นเพราะปาฏิหาริย์โกลเด้น เรโชว์ จากอนาสตาเซียจริง ๆ ที่ทำให้ดูสดใสขนาดนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับที่หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูหลังหวนมากิ๊กกั๊กกับคนคุ้นเคยแต่อย่างใด “จากที่เคยคิดว่าเรื่องคิ้วเป็นเรื่องเล็ก ๆ คงต้องเปลี่ยนใจแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงต้องมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเรื่องคิ้วอย่างอนาสตาเซียมาเป็นผู้ช่วย”

          ส่วนด้าน “หมิง-ชลิสา บุญครองทรัพย์” สาวหน้าใส เผยถึงคิ้วสวย ๆ ว่า “ดาราฮอลลีวู้ดที่เราเห็นสวย ๆ คิ้วงาม ๆ เขาทำกันที่ร้านอนาสตาเซียกันทั้งนั้น ดีใจที่มาเปิดสาขาในเมืองไทย ทำให้เราได้มีคิ้วสวย ๆ มิน่าเพื่อน ๆ ในวงการจึงเป็นขาประจำร้านอนาสตาเซียกันเยอะ วันที่ทำคิ้วกับอนาสตาเซีย ไปงานต่อคนก็ทักว่า ไปทำอะไรกับหน้ามา ดูสวยขึ้น กลับไปบ้านล้างหน้าล้างตา หมิงรู้สึกว่าแม้เราไม่แต่งหน้าก็ยังดูดี”

          ภายในงานนอกจากเหล่าคนดัง จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้บริการจริง ทำให้เหล่าผู้มาร่วมงานได้กระจ่างถึงความมหัศจรรย์ของอนาสตาเซียกัน จึงไม่แปลกใจที่ขยายสาขาได้รวดเร็วเพียงนี้ และยังมีแง้มว่าจะมีสาขาต่อไป เร็วๆ นี้ พบกับร้าน “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/anastasiath หรือ สนใจจองคิวล่วงหน้าได้ที่ โทร.02-986-7557-9

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -