Promotions

[Elemis] ร่วมต้านมะเร็งเต้านม กับ เอเลมิส ในโครงการ Elemis Think Pink Campaign

Update : 03/10/2011

          ในแต่ละปี ผู้หญิงกว่า 50,000 คน ในประเทศอังกฤษได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านมซึ่งเทียบเท่ากับ 1 คนในทุก ๆ 10 นาที โดยที่ในประเทศไทยเองนั้น แต่ละปีผู้หญิงกว่า 13,000 ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านม และกว่า 4,500 คนได้เสียชีวิตลงจากโรคนี้ เพื่อช่วยให้สถิตินี้ลดลง เอเลมิส แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษจึงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกระแสเพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงตระหนักถึงภัยใกล้ตัวนี้ ด้วยการจัดหากองทุนเพื่อช่วยเหลือองค์กรซึ่งทำหน้าที่ช่วยผู้หญิงเหล่านี้ นอกจากนี้เอเลมิสยังมีชุดผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงตรวจเต้านมของตนเองอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงทรีตเมนต์พิเศษเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนคงความอ่อนเยาว์พร้อมสุขภาพดีตราบนานเท่านาน เอเลมิส ประเทศไทยจะร่วมบริจาคเงิน 10% จากรายได้ของการขาย Think Pink Beauty Kit และ Think Pink Treatment ให้แก่มูลนิธิถันยรักษ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยผลิตภัณฑ์และทรีตเมนต์ เอเลมิส ขอมอบชุดผลิตภัณฑ์ในกระเป๋าสีชมพูสดใสทรงลูกเต๋า โดยในชุดประกอบด้วย:



Elemis



          Pro-Collagen Lifting Treatment Neck and Bust ‘Boob Tube’ 15ml ใช้เป็นประจำเพื่อปกป้องการเกิดริ้วรอยและหย่อนคล้อยบริเวณลำคอและหน้าอก ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและกระชับขึ้น



Elemis



          Pro-Collagen Marine Cream 30ml ผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยที่ขายดีอันดับ 1 ทั่วโลกมาในกระปุกสีชมพูสดใส คัดสรรคุณค่าจากธรรมชาติใต้ท้องทะเล อาทิคุณประโยชน์ของสาหร่าย Padina Pavonica และ Ginkgo Biloba ช่วยให้ความชุ่มชื่นซึมซาบเข้าสู่ผิว เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการใช้เป็นประจำทุก ๆ วัน



Elemis



          Exotic Frangipani Monoi Bath & Shower Cream 50ml เนื้อครีมอ่อนโยนปราศจาก Sodiam Laureth Sulphate และ Paraben เหมาะสำหรับผิวเปราะบางและผิวแห้ง เพราะอุดมไปด้วย Tahitian Monoi Oil ซึ่งเป็นการผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง Exotic Tiare Flowers และ Coprah Oil พร้อมด้วยกรุ่นกลิ่นหอมจาก Frangipani Flowers (ดอกลีลาวดี)


          Think Pink Treatment: ทรีตเมนต์เพื่อการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกและ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมทดลองและแนะนำการใช้ “Boob Tube” ทรีตเมนต์เริ่มจากการสัมผัสฝ่าเท้าและทำความสะอาดด้วยผ้าร้อนเช่นเดียวกับ ทุกทรีตเมนต์ของเอเลมิส แล้วเริ่มปรนนิบัติผิวจากการทำความสะอาดผิวหน้า คอ หน้าอก และหัวไหล่จากนั้นจึงทำการขัดผิวเพื่อความสะอาดล้ำลึกยิ่งขึ้นก่อนการเริ่ม ปรนนิบัติผิวด้วยทรีตเมนต์เพื่อลดเลือนริ้วรอยโดยเริ่มจากลดรอยคล้ำใต้ตาจาก นั้นจึงใช้มาส์กในขณะที่มาส์กทำหน้าที่บำรุงผิวหน้า เธอราพีสต์จะนวดหนังศีรษะเพื่อช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดและเมื่อยล้า นวดกระชับผิวบริเวณคอ และหน้าอกเพื่อให้ผิวบริเวณที่บอบบางนี้เนียนกระชับ พบกับ ElemisThink Pink Kit (ราคา 2,500 บาท) และ Elemis Think Pink Treatment (ราคา 4,900 บาท) พร้อมรับบัตรของขวัญ 500 บาท เพื่อใช้ซื้อผลิตภัณฑ์เอเลมิสในครั้งต่อไป ที่ เอเลมิส สปา โรงแรมเซนต์ รีจิสกรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองเวลาล่วงหน้า โทร. 0 2207 7779 หรือ E-mail: elemis.spa@stregis.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -