New Products

[Clinique] ผิวสวยเสมือนภาพถ่ายที่ได้รับการตกแต่ง คลีนิกข์แนะนํา Clinique Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA++

Update : 03/10/2011

Clinique



          ใหม่ Clinique Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA++ รวมเทคโนโลยีล้ำเป็นรองพื้นที่ช่วยชะลอการเกิดปัญหาของผิว รองพื้นสูตรน้ำนี้สามารถช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือน จึงช่วยสร้างสรรค์พื้นผิวที่ดีได้ไม่ต่างจากรูปภาพสวยๆ โดยไม่ผ่านการรีทัช นอกจากจะช่วยอำพรางข้อบกพร่องต่าง ๆ ของผิว Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA++ ยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และช่วยฟื้นบำรุงความเสียหายของผิวที่เกิดจากรังสียูวี รองพื้นเปี่ยมคุณภาพทว่าอ่อนโยนนี้สร้างสรรค์เพื่อรับมือกับปัญหาผิวที่เกิดจากรังสียูวีด้วยคุณสมบัติของ Ultrasomes เพื่อรับมือกับปัญหานี้โดยเฉพาะ

ส่วนผสมต่าง ๆ จะทำงานร่วมกันเพื่อ

· ช่วยให้ร่องรอยความเสียหายของผิวปรากฏน้อยที่สุด
· ช่วยให้ผิวดูกระชับ พร้อมทั้งช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยแลดูลดเลือน
· ช่วยเสริมการเติมร่องริ้วรอยต่างๆ
· ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวีที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

          Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA++ สามารถชะลอการเกิดปัญหาแก่ผิวได้อย่างครอบคลุม ทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว รวมทั้งป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น สูตรเติมความชุ่มชื่น บางเบา และติดทนนาน ให้การปกปิดระดับปานกลาง ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ไร้ที่ติ และทำให้ผิวหน้าดูสวยฉ่ำ

          ใหม่ Clinique Repairwear Laser Focus All-Smooth Makeup SPF15/PA++ มี 6 เฉดให้เลือก ตั้งแต่เฉดสีอ่อนไปจนถึงเข้มสำหรับทุกสีผิว มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศราคา 1,700 บาท ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ ไม่มีน้ำมัน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -