New Products

[Maybelline] ขนตาปลอมนะเอาท์ไปแล้ว! สวยด่วน เริ่ดทันใจ กับขนตาปลอมในรูปแบบแท่ง วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES)

Update : 05/10/2011

Maybelline



          ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตลอดกาลในตลาดมาสคาร่า ด้วยมาสคาร่าแท่งสีม่วงฟ้าสุดฮ็อตที่สาวๆ เรียกร้องมากที่สุดในโลกและได้รับความนิยมสูงสุด ทั่วทั้งยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย อีกทั้งกำลังมาแรงสุด ๆ ที่ญี่ปุ่นในขณะนี้ กับวอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า (VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES) จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ที่ทำให้คุณลืมไปได้เลยกับการติดขนตาปลอมที่ยุ่งยากแบบเดิม ๆ เพราะฟอล์สซี่ไม่ได้เป็นแค่มาสคาร่า แต่มันคือขนตาปลอมในรูปแบบแท่งที่ช่วยให้ดวงตาคุณดูโดดเด่นทันใจขนตาเยอะขึ้นถึง 2 เท่า กับ 2 ความลับที่ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า (VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES) ช่วยให้ดวงตาคุณสวยด่วนเริ่ดขึ้นทันใจ ด้วยสูตรเฉพาะ Keratin-Fiber (เคราติน ไฟเบอร์)ที่มีส่วนผสมของ 3 PRO-K  Amino Acids ซึ่งเป็นส่วนประกอบของเคราติน องค์ประกอบหลักในการสร้างเส้นผม ช่วยเติมเต็มทุกช่องว่างแซมทุกอณูของขนตาให้ดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดพร้อมหัวแปรงพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะ ดีไซน์พิเศษในรูปแบบช้อนช่วยให้เข้าถึงและแผ่กระจายขนตาได้แบบเส้นต่อเส้นทันใจกว่าขนตาปลอม สวยทนนานด้วยสูตรกันน้ำไม่เลอะเปื้อนตลอด 24 ชั่วโมง

          เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ขอเชิญสาว ๆ มาเริ่มต้นนับถอยหลังเปิดตัวกับ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า (VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES) ครั้งแรกกับขนตาปลอมในรูปแบบแท่งได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand พร้อมลุ้นโอกาสได้ลองใช้ก่อนใคร 100 ท่านแรกที่ลงทะเบียนในวันที่ 30 ตุลาคม เวลา 18.00 น. รับไปเลยทันที วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า (VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES) มูลค่า 349 บาท และพิเศษสุดๆ สาวเมย์เบลลีนนิวยอร์กตัวจริง พลาดไม่ได้ซื้อวอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า และลุ้นทริปสุดเริ่ดไปเชิดถึงนิวยอร์กฟรีตลอดทริป พร้อมควงแขน “เจนนี่ เทียนโพสุวรรณ” ให้สาว ๆ ไปอัพเดตเทรนด์แฟชั่นแบบอินไซต์ติดขอบรันเวย์ในงาน New York Fashion Week 2012 เพียงพิมพ์รหัสลับบนผลิตภัณฑ์ แล้วส่ง SMS มาที่ 4554990 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2554 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -