New Products

[Nivea] ปกป้องมั่นใจ ไม่ทิ้งคราบ พร้อมฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนเรียบเนียน ด้วยนีเวีย ดีโอ อินวิซิเบิ้ล ฟอร์ แบล็ค แอนด์ ไวท์

Update : 07/10/2011

Nivea



          ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ผสานนวัตกรรม Invisible for Black & White ให้สาว ๆ ลดความกังวลเรื่องคราบและกลิ่นกายตลอดวัน พร้อมฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนเรียบเนียน เพราะสเปรย์หรือโรลออนที่คุณใช้อยู่ อาจทิ้งรอยคราบขาวตกค้าง หรือแอบฝากคราบเหลืองฝังแน่นบนเสื้อตัวเก่ง จนบางครั้งอาจทำให้สาว ๆ เป็นกังวล มากไปกว่านั้นอาจจำใจทิ้งเสื้อตัวเก่งไปเลย แต่ถ้าไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใด ๆ ก็รู้สึกไม่มั่นใจเช่นกัน

          จะดีกว่าไหม? ถ้ามีผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในการลดการเกิดคราบ และสามารถระงับกลิ่นกายได้พร้อมกัน  ให้สาว ๆ ลดความกังวลเรื่องคราบขาว หรือคราบเหลืองฝังแน่น ด้วยทางเลือกใหม่ นีเวีย ดีโอ อินวิซิเบิ้ล ฟอร์ แบล็ค แอนด์ ไวท์ ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย ด้วยนวัตกรรมล่าสุด ที่มีประสิทธิภาพในการลดเหงื่อ และระงับกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดวัน โดยไม่ทิ้งคราบขาวใต้วงแขน และลดการเกิดคราบเหลืองบนเสื้อ ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวเพราะปราศจากแอลกอฮอล์และสารแต่งสี ให้สาว ๆ มั่นใจโชว์ผิวใต้วงแขนได้เต็มที่ ไม่ว่าจะใส่เสื้อดำหรือเสื้อขาวก็ไม่ต้องกังวลเรื่องคราบหรือกลิ่นกายอีกต่อไป   

          พบกับ นีเวีย ดีโอ อินวิซิเบิ้ล ฟอร์ แบล็ค แอนด์ ไวท์ แบบโรลออน ขนาด 50 มล. ราคา 86 บาท และแบบสเปรย์ ขนาด 150 มล. ราคา 159 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -