New Products

[IPSA] เติมเต็มขั้นตอนการแต่งหน้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าผลิตภัณฑ์ที่เคยมีปรากฏ New Humanizing Point Makeup Innovation Phase 3

Update : 12/10/2011

IPSA



          อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ New Humanizing Point Makeup Innovation Phase 3 เพื่อมอบความเลอโฉมอย่างละเมียดละไมไร้ที่ติด้วยคุณสมบัติเน้นรายละเอียดของ ส่วนประกอบในใบหน้าให้โดดเด่น และสมดุลได้รูปกลมกลืนกับผิวพรรณที่เหลื่อมลำดับสีด้วยกลไกแสง และเงาก่อประกายกระจ่างอ่อนใสให้กับทุกโทนสีผิว เริ่มจาก Multi Gradation 2 เฉดสี (ราคา 950 บาท) ผลิตภัณฑ์อรรถประโยชน์ 3 สีในตลับเดียว ที่สามารถใช้เป็นอายแชโดว์โดยการเกลี่ยไล้ทับกันที่เปลือกตา ใช้วาดเส้นที่ขอบตา หรือใช้แต่งเรียวคิ้ว



IPSA



          ขอแนะนำ Eye liner Liquid 2 เฉดสี (ราคา 1,170 บาท) อายไลเนอร์แบบลิควิดปลายพู่กันสุดเรียวเล็กให้คุณวาดเส้นได้ทั้งหนาบาง ได้ดั่งใจ สีชัดแนบสนิทติดผิว ไม่หมองจางหลังแห้งตัวอย่างรวดเร็ว และ Eye liner Pencil 2 เฉดสี (ราคา 1,170 บาท) อายไลเนอร์แบบดินสอ เนื้อนุ่มเนียนวาดระบายที่ขอบตาได้ง่ายไม่ระคายผิว แต่ทว่าติดทน อายไลเนอร์ทั้ง 2 ชนิดป้องกันการเลอะเลือนในระหว่างวันได้อย่างดีเยี่ยม ทนต่อน้ำ เหงื่อ และซีบัม ให้สีชัดเจนติดทนเหนือชั้นกว่าบรรดาอายไลเนอร์อื่น ๆ ที่คุณเคยรู้จัก ปิดท้ายด้วย Lip Coat Gloss (ลิป กลอส) 8 เฉดสี 6.5 กรัม ราคา 1,000 บาท ลิปกลอสเนื้อเบาดุจอากาศ รู้สึกถึงปราศจากการแต่งแต้มใดๆ บนริมฝีปาก มอบความเป็นที่สุดแห่งเนื้อผลิตภัณฑ์ และโทนสี ด้วยชุ่มชื่นระดับสูง ทวีประกายสีสันสดชัดและช่วยเน้นความงามของสีลิปสติกที่ลงไว้ก่อน ริมฝีปากอิ่มเต็มสูงสุด เปล่งประกายแวววาวเย้ายวนยาวนาน พบกับเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่จากอิปซ่าได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -