[SK-II] เอสเค-ทู เผยโฉมแฟลกชิฟท์สโตร์ หนึ่งเดียวในเมืองไทย ต้อนรับการกลับมาของเซ็นทรัล ลาดพร้าวพร้อมเหล่าเซเลบริตี้เข้าชมเคาน์เตอร์ใหม่แห่งแรกของอาเซียน
เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดเคาน์เตอร์รูปโฉมใหม่ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว ในรูปแบบแฟลกชิฟสโตร์ที่มีเพียงแห่งเดียวในเมืองไทย และเปิดตัวเป็นแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานนี้ได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหาร มิสเตอร์ ราอูล ที ฟอลคอน กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) และคุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย พร้อมด้วยคุณยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผู้ผูกพันกับแบรนด์เอสเค-ทู คุณโสภิตนภา ชุ่มภาณี และคุณสู่ขวัญ บูลกุล ร่วมตัดริบบิ้นฉลองการเปิดเคาน์เตอร์รูปโฉมใหม่ที่นับเป็นการพลิกโฉมสู่ความทันสมัย โฉบเฉี่ยว พร้อมสำหรับการให้บริการที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น
นอกจากนี้เอสเค-ทูยังได้มีโอกาสต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าเจ้าของผิวสวยกระจ่างใสมากมายที่พร้อมหน้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกับประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเอสเค-ทูในปีนี้
การออกแบบเคาน์เตอร์เอสเค-ทู รูปแบบใหม่ในปีนี้ได้รับเกียรติจาก Eric Gizard ดีไซน์เนอร์หนุ่มชาวฝรั่งเศส ผู้ที่มีผลงานระดับโลกมากมาย มาทำหน้าที่พลิกโฉมเคาท์เตอร์ของเอสเค-ทู ให้กลายเป็นแฟล็กชิฟสโตร์ ยกระดับความหรูหรา ยิ่งไปกว่านั้นดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญยังได้บรรจงจัดวางแท่นผลิตภัณฑ์ ในมุมเปิดในรูปแบบที่แปลกตาราวกับประติกรรมอันทันสมัย เพื่อต้อนรับและเชื้อเชิญให้ผู้พบเห็นให้แวะเข้ามาเยี่ยมชม และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามของเอสเค-ทู ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น