New Products

[Shiseido] พบทางเลือกใหม่รับมือกับริ้วรอยก่อนวัย ไขความลับการต่อเวลาให้ผิวดูอ่อนเยาว์

Update : 18/10/2011

Shiseido



          ชิเซโด้ค้นพบทางเลือกใหม่ล่าสุด ที่คุณรู้สึกได้ทันทีหลังการใช้เพียง 1 สัปดาห์ ปฏิวัติทางออกของปัญหาริ้วรอยก่อนวัย เติมเต็มตาข่ายผิวให้กลับคืนสภาพ พร้อมคืนความรู้สึกให้ผิวดูกระชับ ยืดหยุ่น ริ้วรอยบนผิวดูลดเลือน ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูง ส่วนผสมพิเศษโดยเฉพาะของชิเซโด้ Bio-Revitalizing Complex เพื่อฟื้นบำรุง และมอบผลลัพธ์ผิวดูเนียนนุ่มขึ้นเปล่งประกาย สำหรับสุภาพสตรีในช่วงอายุขึ้นเลขสาม ริ้วรอยต่าง ๆ ยังไม่ใช่ปัญหาที่น่าหนักใจนัก ถ้าอย่างนั้น อะไรล่ะที่ทำให้ผิวของพวกเธอดูแก่เกินวัย? สาเหตุของปัญหาข้างต้นคือ ความละเอียดของผิว (Skin’s texture) นั่นเอง โดยความละเอียดของผิวจะเริ่มเสื่อมสภาพในระดับที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่เมื่อปรากฏการณ์นี้ดำเนินต่อไป ผิวจะเริ่มสูญเสียความอ่อนเยาว์ ความเรียบเนียน ความตึงกระชับ ส่งผลให้เครื่องสำอางเริ่มไม่ติดทนนาน เราอาจเพียงคิดว่าเป็นสิ่งเล็กน้อยที่อาจเกิดจากใช้ชีวิตของเราหรือปัจจัยภายนอกอื่นใด แต่สิ่งนี้อาจหยั่งรากลึก กลายเป็นปัญหาริ้วรอยแห่งวัยที่ยากเกินกว่าจะแก้ไขถ้าเราปล่อยปละละเลย

          ชิเซโด้ขอนำเสนอวิธีจัดการกับปัญหานี้ด้วยแนวทางใหม่ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีการวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับผิวพรรณ เข้ากับ Bio-Performance Advanced Super Revitalizer ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยดูแลผิวให้เนียนละเอียด ด้วยเนื้อครีมสัมผัสบางเบา แต่มากด้วยปสระสิทธิภาพสูง ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกสดชื่นและอุดมไปด้วยความชุ่มชื้นเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว และจะกลายเป็นสิ่งที่คุณขาดไม่ได้สำหรับตารางการดูแลผิวประจำวัน เพื่อความงามแห่งอนาคตของผิวคุณ

          Bio-Performance Advanced Super Revitalizing Cream (ราคา 3,200 บาท) วางจำหน่ายแล้ว ณ เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -