New Products

[Aqualabel] บอกลาหน้าฝน ต้อนรับผิวชุ่มชื่นรับ หน้าหนาวด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่าการบำรุงจาก “น้ำ”

Update : 19/10/2011

Aqualabel



          “AQUALABEL” (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวในรูปแบบ Super-Charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง ชวนคุณสาว ๆ เตรียมฟิตผิว บอกลาหน้าฝน พร้อมต้อนรับหน้าหนาว ด้วยผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส กับ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อ 3 การบำรุงที่ผิวต้องการ

          1. AQUALABEL White Up Emulsion มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง ราคา 690 บาท / มีให้เลือก 2 สูตร S: ผิวธรรมดา-ผิวมัน, R: ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเนื้ออิมัลชั่นบางเบา มอบประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาริ้วรอยจากฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ให้แลดูจางลง ด้วยความชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า สัมผัสได้ถึงผิวที่อ่อนนุ่ม และดูเปล่งปลั่งหลังการใช้ทุกครั้ง

          2. AQUA LABEL White AC Emulsion อิมัลชั่นสูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตัน ราคา 690 บาท อิมัลชั่นสูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตัน เนื้ออิมัลชั่นที่คิดค้นมาเพื่อบำรุงผิวที่มีปัญหาสิวอุดตัน มอบการบำรุงที่อ่อนโยนในการเข้าฟื้นบำรุงผิวที่แข็งกระด้างในบริเวณที่เป็นสิอุดตันให้อ่อนนุ่มลง ด้วยส่วนผสม Winter Begonia และช่วยดูแลรอยสิว และฝ้า กระให้แลดูจางลง พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น

          3. AQUALABEL Bright White EX เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง เพื่อการดูแลแบบเฉพาะจุด ราคา 750 บาท เอสเซ้นส์สูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยดูแลปัญหาผิวหน้าเฉพาะจุด เนื้อเอสเซ้นส์จะซึมซาบเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำและรอยสิว และปัญหาผิวฝ้าแดด กระ จุดด่าง ให้ดูจางลง และเนียนกระจ่างใสเสมอกันจากส่วนผสม M-Tranexamic Acid พร้อมมอบการบำรุงผิวชุ่มชื้นเป็น 2 เท่า หมดปัญหาเรื่องริ้วรอยหมองคล้ำ สามารถใช้บำรุงทั้งในยามเช้า และส่งผิวเข้านอนยามค่ำคืน เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดูกระจ่างใส

          พบกับการบำรุงผิวใหม่ ด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์จากคุณค่าแห่งน้ำ จุดเริ่มต้นของผิวที่ดีในทุก ๆ วันกับ “AQUALABEL” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 104 สาขาทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ AQUALABEL อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ facebook : Aqualabel Thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -