Events & Fairs

[Maybelline] ขนตาปลอมนะเอาท์ไปแล้ว!! สวยด่วน เริ่ดทันใจ กับขนตาปลอมในรูปแบบแท่ง “วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า” จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก

Update : 21/10/2011

Maybelline



          เมย์เบลลีน นิวยอร์ก กับงานเปิดตัวมาสคาร่าที่สาว ๆ ทุกคนรอคอย ENJOY THE FALSIES NIGHTOUT แฟชั่นปาร์ตี้ ใน Theme “FALSE LASH IS OUT, FALSIES IS IN!” ภายในงานจัดเต็มแบบรับควันหลง New York Fashion Week ที่เพิ่งผ่านไป และสาว ๆ ออกมาจากรันเวย์แบบไม่ต้องง้อขนตาปลอม! โดยใช้มาสคาร่าสุดฮ็อตที่สาว ๆ เรียกร้องมากที่สุดทั่วโลก และได้รับความนิยมสูงสุด ทั่วทั้งยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย อีกทั้งกำลังมาแรงสุด ๆ ที่ญี่ปุ่นในขณะนี้ กับ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า ( VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES ) จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก มาสคาร่าที่ช่วยให้คุณพร้อมเริ่ด สวย เปรี้ยว เฉี่ยว ไม่ธรรมดา ในพริบตา ทันใจกว่าขนตาปลอม!



Maybelline



          เตรียมพบกับเทรนด์ใหม่ สวยด่วนเริ่ดทันใจให้คุณลืมขนตาปลอมไปได้เลย! กับ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า  (VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES) ที่ร้าน วัตสัน, บูสท์, ซุปเปอร์มาเก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคา 349 บาทเท่านั้น

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -