New Products

[COFFRET D’OR] COFFRET D’OR Spring 2010 Makeup Collection

Update : 01/02/2010

COFFRET D’OR



COFFRET D’OR มอบความเจิดจรัสในอีกระดับแด่คุณ เพื่อความโดดเด่นสะดุดตา ด้วยคุณภาพของประกายกระจ่างใสเสมือนอัญมณีของ COFFRET D’OR มีส่วนผสมใหม่ Translucent Luminous Pearl ที่มีประกายใส ช่วยขับดวงตา ริมฝีปาก และผิวหน้าให้สว่างใสสวยงาม

Maximum Shine for Maximum Beauty
COFFRET D’OR ขอแนะนำ Translucent Luminous Pearl ส่วนผสมของเพิร์ลสูตรใหม่ที่ช่วยปรับความหมองคล้ำ และความไม่เรียบเนียนของเปลือกตา ริมฝีปากและพวงแก้มให้ดูสว่างใส เรียบเนียนด้วยประกายโปร่งแสงที่กระจายเคลือบผิวอย่างสวยงาม

Jewelcious Eyes 5 สี
ดวงตาสว่างกระจ่างใส ยิ่งกระพริบตามากเท่าไร ประกายยิ่งส่องแสงระยิบระยับ
อายแชโดว์ที่มอบความแวววาวเจิดจรัส ด้วยประกายโดดเด่น สะท้อนชิมเมอร์ที่วาววับ



COFFRET D’OR



AA Rouge 12 สี
ลิปสติกที่มอบความรู้สึกชุ่มฉ่ำประดุจน้ำ ด้วยกลอสที่ผสมอยู่ใน AA Rouge มอบความนุ่มนวล เนียนสวย ให้คุณค่าการบำรุงริมฝีปาก พร้อมประกายอ่อนละมุน



COFFRET D’OR



IC Blush 2 สี
บลัชออนปัดแก้มชนิดฝุ่นที่มีเนื้อละเอียด มอบสีสันระเรื่ออ่อนโยนให้กับเรียวแก้มได้อย่างงดงาม ด้วยคุณสมบัติโปร่งแสงเป็นประกายละเอียดอ่อน ผสานกลืนเข้ากับผิวได้อย่างนวลเนียน งดงาม



COFFRET D’OR



Pencil Eye Liner 2 สี
Pencil Eye Liner (holder)
แยกจำหน่าย
อายไลเนอร์ชนิดดินสอ ที่ง่ายต่อการเขียนให้สัมผัสที่นุ่มนวล รังสรรค์เส้นขอบตาให้เรียบเนียนช่วยเน้นดวงตาให้เด่นชัดด้วยเส้นไลเนอร์ สีสันอ่อนนุ่มเป็นธรรมชาติ



COFFRET D’OR



Long Power Mascara 2 สี
รังสรรค์ดวงตาให้กลมโตด้วยขนตาที่ยาวขึ้นและงอนงามตลอดวัน ด้วยปลายแปรงรูปทรงสี่เหลี่ยม จะช่วยให้มาสคาร่าและไฟเบอร์เคลือบบนเส้นขนตาได้อย่างสม่ำเสมอ ให้ขนตางอนยาว น่าประทับใจ



COFFRET D’OR



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -