New Products

[Lunasol] คาเนโบ เติมเต็มการรองพื้นที่สมบูรณ์แบบด้วยคอนซีลเลอร์จาก LUNASOL

Update : 01/11/2011

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มของเบสเมคอัพ เติมเต็มการรองพื้นที่สมบูรณ์แบบด้วยคอนซีลเลอร์ ภายใต้แบรนด์ LUNASOL ได้แก่

LUNASOL Palette Concealer ชุดคอนซีลเลอร์ที่สามารถปกปิดผิวบริเวณที่กังวล เช่น รอยด่างดำ ฝ้า กระ และสีผิวที่ไม่เรียบเนียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถผสมผสาน 2 สีเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้สีสันที่ต้องการ พร้อมแป้งที่ช่วยให้การปกปิดเรียบเนียนสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ไม่เป็นคราบตลอดวัน มาพร้อมกับแปรงที่ง่ายต่อการใช้งานเพื่อการเกลี่ยคอนซีลเลอร์ได้เรียบเนียน จำหน่ายในราคา 1,400 บาท



Lunasol



LUNASOL Under Eyes Concealer คอนซีลเลอร์สำหรับใต้ตาที่มีเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาเสมือนน้ำ แต่ให้การปกปิดอย่างดีเยี่ยม ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ดวงตาและจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคนิคการกระจายแสงเพื่อให้ได้ภาพลักษณ์ความงดงามไร้ที่ติ พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงผิวและ Golden Chamomile Extract ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวรอบดวงตา และไม่ทำให้ผิวแห้ง มีให้เลือก 5 สีที่เหมาะสมกับสีผิวและสีรอบ ๆ ดวงตา จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



Lunasol



          สัมผัส LUNASOL Palette Concealer และ LUNASOL Under Eyes Concealer ผลิตภัณฑ์เพื่อเติมเต็มการแต่งแต้มอย่างสมบูรณ์แบบ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -