Promotions

[ANASTASIA] เพียสเปิดสาขาใหม่ “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” รองรับเทรนด์ฮิตออกแบบคิ้ว

Update : 09/09/2009

ANASTASIA





ANASTASIA



          บริษัท เพียส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จในการสร้างเทรนด์ฮิตการออกแบบคิ้วตามแบบฉบับฮอลลีวู้ดใน ประเทศไทยช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวร้านออกแบบคิ้ว “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” (ANASTASIA, Beverly Hills) สาขาใหม่ใจกลางเมือง ณ ชั้น 4 ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เพื่อเจาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้าชาวไทยและชาวต่างประเทศ

          นายฮิโรยูคิ คาวาโน่ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพียส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ด้วยระยะเวลาเพียง 1 ปีกับสาขาแรกในประเทศไทย อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการนำปรากฏการณ์ความงามรูปแบบใหม่มาสู่กลุ่ม ลูกค้าในประเทศไทย นั่นคือ เทรนด์การออกแบบคิ้วในแบบฉบับฮอลลีวู้ดที่ได้รับความนิยมในอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่นให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีเรียวคิ้วที่สมบูรณ์แบบรับกับใบหน้าของแต่ ละคน จนทำให้ผลงานการออกแบบคิ้วของอนาสตาเซียได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และมีลูกค้าจองคิวเข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย มีคิวจองเต็มล่วงหน้าเป็นเดือน ๆ เป็นเหตุให้เพียส คอร์ปอเรชั่น ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น และได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการขยายสาขาของร้านอนาสตาเซียในภูมิภาค เอเชีย ตัดสินใจเปิดสาขาใหม่เพื่อรองรับกระแสความนิยมดังกล่าว ณ ชั้น 4 ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ซึ่งมีศักยภาพสูงในการเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นของกรุงเทพฯ โดย 1 ปีที่ผ่านมา อนาสตาเซียมียอดสมาชิกรวมทั้งสิ้นกว่า 8,000 ราย”

          จุดเด่นของร้าน “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” ในความดูแลของเพียส คอร์ปอเรชั่นในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีการขยายตัวในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 16 สาขา ประเทศไทย 2 สาขา และฮ่องกง 1 สาขา เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเป็นตะวันตกและตะวันออก ได้แก่ การใช้เทคนิคการออกแบบเรียวคิ้ว (Eyebrow Treatment) ที่เกิดจากทฤษฎีที่เรียกว่า “โกลเด้น เรโชว์” (Golden Ratio) คิดค้นโดย “อนาสตาเซีย ซอเร่” (Anastasia Soare) ผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ราชินีแห่งการจัดแต่งคิ้ว” (Queen of Arches) ที่ดึงเอาความงามเฉพาะคนออกมาโดยวิเคราะห์โครงสร้างกระดูก รูปหน้า ตลอดจนองค์ประกอบบนใบหน้า ผสมผสานกับประสบการณ์การจัดแต่งคิ้วตามโครงและขนคิ้วที่มีอยู่แล้วเพื่อให้ ได้ “ความโค้งที่สมบูรณ์แบบ” (Perfect Arch) ให้เหมาะและรับกับใบหน้าของแต่ละคนอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด (Order Made Eyebrow) ซึ่งจะช่วยขับให้ดวงตาโดดเด่นขึ้น เสริมสร้างบุคลิกใหม่ที่คงความสดใส ดูดีอยู่เสมอแม้ไม่แต่งหน้า และความประณีตในการให้บริการในแบบของชาวญี่ปุ่นที่คนทั่วโลกยอมรับ

          ร้าน “อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์” เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น 4 ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ช่วงโปรโมชั่นในโอกาสเปิดร้านใหม่ บริการออกแบบและจัดแต่งคิ้ว (Eyebrow Treatment) ราคาพิเศษลด 20% ราคา 640 บาท จากราคาปกติ 800 บาท นอกจากนี้ยังมีการจัดชุดราคาพิเศษ ดังนี้

          Set 1 : การออกแบบคิ้ว (Eyebrow Treatment) + การบำรุงริมฝีปาก (LIP Moisturizing Treatment) ราคา 1,000 บาท จากราคา 1,200 บาท

          Set 2 : การออกแบบคิ้ว (Eyebrow Treatment) + การขจัดสิวเสี้ยนและบำรุง จมูก (Pore Refining Treatment) ราคา 1,000 บาท จากราคา 1,200 บาท

          Set 3 : การออกแบบคิ้ว (Eyebrow Treatment) + การบำรุงริมฝีปาก (LIP Moisturizing Treatment) + การขจัดสิวเสี้ยนและบำรุงจมูก (Pore Refining Treatment) ราคา 1,200 บาท จากราคา 1,600 บาท

          และชุดเครื่องสำอางเพื่อคิ้วสวย (ANASTASIA All About Brows) ราคาพิเศษ 2,800 บาท จากราคาปกติ 3,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2552 สนใจจองคิวล่วงหน้าได้ที่ โทร.02-664-7440-2



ANASTASIA



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -