New Products

[Coffret D'or] COFFRET D’OR 2011 Winter Makeup Collection สีสันแห่งฤดูหนาว

Update : 07/11/2011

          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ COFFRET D’OR 2011 Winter Makeup Collection เมคอัพคอลเลคชั่นสีสันพิเศษเพื่อความงดงามในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง ประกอบด้วย



Coffret D'or



COFFRET D’OR 3D Glossy Eyes (Limited Color) 2 สีพิเศษใหม่
ชุดอายแชโดว์ 4 สีที่เต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มฉ่ำ มอบประกายแวววาวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้คุณรังสรรค์ดวงตาให้กลมโตได้รูปอย่างง่ายดาย มีให้เลือก 2 สีพิเศษ ได้แก่ สี Platinum Wine ให้ภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่อ่อนหวาน แต่แฝงซึ่งเสน่ห์ที่น่าค้นหา และสี Gold Khaki มอบความรู้สึกแห่งหญิงสาวที่ดูทันสมัย จำหน่ายราคา 1,050 บาท (ตลับแยกจำหน่ายราคา 400 บาท)



Coffret D'or



COFFRET D’OR Beauty Sharp Designer 1 สีใหม่
ชุดบลัชออนปัดแก้มที่มีดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา สีสันใหม่ที่รังสรรค์แก้มให้ระเรื่อ เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เผยความงามแห่งหญิงสาวที่มีสุขภาพดีในช่วงฤดูหนาว พร้อมเฟซคัลเลอร์เพื่อรังสรรค์ใบหน้างดงามมีมิติ สามารถใช้เพื่อปรับหรืออำพรางรูปหน้าให้เรียวกระชับได้อย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 800 บาท (ตลับแยกจำหน่ายในราคา 400 บาท)



Coffret D'or



COFFRET D’OR Pact Case (Limited Edition)
ตลับแป้งที่ได้รับการออกแบบพิเศษเฉพาะฤดูหนาวนี้เท่านั้น โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคริสตัลที่มีประกายระยิบระยับ ให้ความรู้สึกหรูหรา สดใส เหมาะสำหรับการพกพาไปได้ทุกที่ จำหน่ายในราคา 650 บาท

          COFFRET D’OR 2011 Winter Makeup Collection ให้คุณสัมผัสสีสันแห่งฤดูหนาว ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -