New Products

[Kerastase] KÉRASTASE ค้นพบนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในกลุ่ม RESISTANCE ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม พร้อมต่อต้านปัญหาผมเสียอย่างมีประสิทธิภาพ

Update : 17/11/2011

          จากผลสำรวจพบว่า 1 ใน 4 ของผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเผชิญกับปัญหาผมอ่อนแอ หรือผมแตกปลาย ซึ่งคุณรู้หรือไม่ว่า ในหนึ่งปีผมของผู้หญิงต้องเผชิญทั้ง ...

การเป่าไดร์ 150 ครั้ง
การแปรงผม 5,475 ครั้ง
การทำเคมี 7 ครั้ง
การมัดผม 115 ครั้ง

ซึ่งกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้มีส่วนทำให้ผมอ่อนแอลง และนำไปสู่ผมเสีย

          ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม “KÉRASTASE RESISTANCE” (เคเรสตาส รีซีสแทนซ์) มีทั้งหมด 6 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ซึ่งถูกจำแนกใช้ตามระดับความเสียของเส้นผมทั้ง 4 ระดับ แบ่งเป็น

ระดับ 1-2: ผมเสีย/อ่อนแอ/ขาดความมีชีวิตชีวา (ผมเสียน้อยถึงปานกลาง)
ระดับ 3-4: สำหรับผมเสีย และแตกปลาย/ผิวสัมผัสไม่เรียบลื่น หรือผมเสียจากการทำเคมี/ ต้องการการฟื้นบำรุง (ผมเสียมาก)



Kerastase



BAIN FORCE ARCHITECTE (เบน ฟอร์ซ อาร์คิเทค)
250 ml ราคา 940 บาท ระดับความเสียของเส้นผม: 3-4
          แชมพูชนิดแรกที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม ด้วยเทคโนโลยี วิต้า ซีเมนต์ แอดวานซ์ สำหรับผมที่เสียมาก เพื่อช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมเส้นต่อเส้นให้แลดูมีชีวิตชีวา เงางาม นุ่มสลวย พร้อมฟื้นคืนความแข็งแรง



Kerastase



MASQUE FORCE ARCHITECTE (มาส์ก ฟอร์ซ อาร์คิเทค)
200 ml ราคา 1,690 บาท ระดับความเสียของเส้นผม: 3-4
          มาส์กเพื่อฟื้นคืนความแข็งแรงสู่เส้นผมด้วยซีเมนต์ ไซเลน3 คอมเพล็ค เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้แก่เส้นผมขณะเปียก และสัมผัสได้ถึงความแข็งแรงของเส้นผมเมื่อผมแห้ง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมเสียมาก ชี้ฟู เปราะบาง และขาดง่าย ประกอบด้วยสารบำรุง 3 ชนิด ได้แก่ อินทรา-ไซเลน ที่ช่วยฟื้นคืนความแข็งแรงให้แก่เส้นใยผม, โปร-เคราติน ช่วยเติมเต็มเนื้อผม และเซราไมด์ เชื่อมผมทั้งภายใน และเชื่อมเกล็ดผมบริเวณผิวผม ทั้งหมดนี้ เพื่อผลลัพธ์ฟื้นคืนความแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ให้ผมแลดูมีสุขภาพดี     



Kerastase



FIBRE ARCHITECTE (ไฟเบอร์ อาร์คิเทค)
30 ml ราคา 1,500 บาท ระดับความเสียของเส้นผม: 3-4
          คำตอบของปัญหาผมเสีย เปราะฉีกขาดง่าย ... ผลิตภัณฑ์เซรั่มชนิดแรกที่ไม่ต้องล้างออก ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม “ดับเบิล เซรั่ม” ที่ผสานสารบำรุงเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม พร้อมเคลือบบำรุงผมที่แตกปลายให้ฟื้นคืนสู่สุขภาพผมดี โดยการผสานรวมครีมเพื่อฟื้นฟูบำรุงเส้นผม และเนื้อเซรั่มเพื่อซ่อมแซมเส้นผม ไว้ในขวดเดียวกัน เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่นให้เส้นผม และให้สัมผัสที่นุ่มสลวยหลังการเป่าไดร์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมเสียมาก และต้องการฟื้นบำรุง ซึ่งใช้บำรุงบนผมที่แห้งได้บ่อยตามต้องการ หรือใช้ควบคู่กับการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนจากที่รีดผม หรือไดร์เป่าผม โดยไม่ต้องล้างออก เพื่อเคลือบบำรุงปลายผมที่แตกปลายให้ได้รับการฟื้นฟูสู่ความมีสุขภาพดี พร้อมเรียบลื่นอย่างสัมผัสได้



Kerastase



BAIN DE FORCE (เบน เดอ ฟอร์ซ)
250 ml ราคา 940 บาท ระดับความเสียของเส้นผม: 1-2
          แชมพูชนิดแรกที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงภายในเส้นใยผม และบริเวณเปลือกผมด้วย วิต้า-ซีเมนต์ ท๊อปซีล (Vita-Ciment Topseal) เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผม สร้างปราการเคลือบบำรุงปกป้องเส้นผม พร้อมปกป้องเส้นผมจากการถูกคุกคามของมลภาวะภายนอก



Kerastase



CIMENT ANTI-USURE (ซิมองท์ อังติ-ยูซูร์)
200 ml ราคา 1,100 บาท ระดับความเสียของเส้นผม: 1-2
          ครีมนวดผมที่ช่วยต่อต้านการเปราะ และฉีกขาดของเส้นผมด้วยเทคโนโลยี ซีเมนต์ ไซเลน3 คอมเพล็ค ซึ่งเหมาะสำหรับผมเสีย เพื่อช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมเส้นต่อเส้น ให้แลดูมีชีวิตชีวา เงางาม พร้อมมอบสัมผัสที่นุ่มสลวย ให้เส้นผมแลดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ      



Kerastase



CIMENT THERMIQUE (ซีเมนท์ เธอร์มิค)
125 ml ราคา 1,100 บาท ระดับความเสียของเส้นผม: 1-2-3-4  
          ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงขณะจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน ด้วยเทคโนโลยี วิต้า-ซีเมนต์ ท๊อปซีล (Vita-Ciment Topseal) ใช้เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน ชนิดไม่ต้องล้างออก และยังสามารถใช้บำรุงเส้นผมบริเวณที่แตกปลาย หรือผมเสียจากการมัดผมได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผมเสียอ่อนแอ และผมที่ต้องการการฟื้นบำรุง โดยใช้หลังการเป่าไดร์ เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงสู่เส้นผม พร้อมปกป้องเส้นผมจากการถูกคุกคามของมลภาวะภายนอก 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -