New Products

[Caring] แคริ่ง แฮร์เอ็กซ์เพิร์ท ขอแนะนำ Caring Double Care Treatment

Update : 18/11/2011

Caring



          แคริ่ง ดับเบิลแคร์ ทรีทเม้นต์ อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ พร้อมทั้งบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกสู่แกนผมมากกว่าที่เคยถึง 2 เท่า ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมีความชุ่มชื้นแลดูมีน้ำหนัก เงาสลวยเส้นต่อเส้น ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วย 3 สูตรล่าสุดที่จะตอบสนองสภาพเส้นผมที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Caring Double Care Treatment สูตร Hair Detox สูตรดีท๊อกซ์เส้นผม ชะล้างสารเคมีส่วนเกินที่เกิดจากการทำสี ยืดผม ดัดผม หรือแม้แต่สารเคมีที่มาจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ ที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน ด้วยสารสกัด จากชาขาวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาทั่วๆ ไปถึง 3 เท่าจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมเสียและเกิดกลิ่น อับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึ่งจะช่วยบำรุงให้ผมเงางาม ทั้งยังช่วยรักษาผิวหนังบริเวณศีรษะได้อีกด้วย เหมาะกับคุณที่ผมผ่านการทำสีและทำเคมีมา หรือคุณที่ต้องเจอมลภาวะเป็นพิษทำร้ายเส้นผม

Caring Double Care Treatment สูตร Heat Protection สูตรปกป้องเส้นผมจากความร้อนและรังสี UV ช่วยป้องกันไม่ให้เส้นผมแห้งเสียจากความร้อนของเครื่องรีดผม เครื่องไดร์ผม และแสงแดด ช่วยรักษาโครงสร้างผมให้แข็งแรงมีน้ำหนัก ด้วยสารสกัดจากมะพร้าว ช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกระด้างและช่วยรักษาเกล็ดผมที่เกิดการทำลายจากความร้อนต่างๆ ทั้งการหนีบไดร์หรือแม้กระทั่งรังสี UV และยังเพิ่มการบำรุงอีกขั้นด้วย สารสกัดจากจมูกข้าวสาลีซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนและอุดมไปด้วยวิตามิน E ช่วยเติมเต็มผมส่วนที่เสียที่เกิดจากกระบวนการต่างๆ ช่วยฟื้นฟูและทำให้ผมแลดูเงางามมีชีวิตชีวาอยู่เสมอเหมาะกับคุณที่ต้องใช้ เครื่องรีดผมหรือผมโดนความร้อนเป็นประจำเพื่อรักษาคุณภาพเส้นผมให้สวยงาม เช่นเดิม

Caring Double Care Treatment สูตร Hair Fall Defend สูตรลดการขาดร่วงของเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ลดการขาดหลุดร่วงและเปราะบางของเส้นผม ลดเส้นผมพันกัน พร้อมทั้งยังสมานเนื้อผมลดการแตกปลาย ด้วยสารสกัดจากโปรตีนถั่ว (Soy Peptide) ที่ช่วยสร้างธาตุเหล็ก สังกะสี และไบโอทินจำนวนมาก ซึ่งไบโอทินนี้ช่วยให้เส้นผมไม่เปราะบางและเสริมสร้างโปรตีนในเส้นผมและราก ผมให้แข็งแรงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ และยังเพิ่มด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัน ทำให้เส้นผมเงางามแลดูมีชีวิตชีวา เหมาะกับคุณที่มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมขาดง่าย ผมเปราะและผมแตกปลายโดยทรีทเม้นต์สูตร แฮร์ฟอร์ดีเฟน นี้จะช่วยให้คุณกล้าที่จะปล่อยผมสวยมีสปริงท้าแรงดึงดูดได้อีกครั้ง

           ขนาด 100 มล. 250 มล. และ 500 มล. ราคา 59 บาท 99 บาท และ 169 บาท ตามลำดับหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -