New Products

[Lunasol] คาเนโบแนะนำ LUNASOL TENDER GLOW Collection Purifying Makeup 2011 Winter

Update : 22/11/2011

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ เมคอัพอันแสนบริสุทธิ์ในฤดูหนาวนี้ด้วย LUNASOL TENDER GLOW Collection Purifying Makeup 2011 Winter มอบสีสันที่ให้ความหรูหรา สง่างาม จากแรงบันดาลใจของประกายแห่งแสงอันนุ่มนวลและอบอุ่น อันประกอบด้วย



Lunasol



LUNASOL Modeling Cheeks EX03 Coral Pink Red บลัชออนสีสันพิเศษจำนวนจำกัดเฉพาะฤดูกาลนี้ รังสรรค์พวงแก้มให้ดูสุขภาพดี มีมิติด้วยการไล่ระดับของ 4 สีที่ต่างกัน ให้ความงดงามกลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ จำหน่ายในราคา 950 บาท (ตลับและแปรงแยกจำหน่ายในราคา 950 บาท)



Lunasol



LUNASOL Cheek Brush (S) แปรงปัดแก้มสำหรับพกพา ผลิตจากขนกระรอกและขนแพะที่มอบความสมดุลระหว่างความนุ่มนวลและความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวเกิดเงาใส สามารถควบคุมการปัดได้อย่างง่ายดาย ทั้งการปัดไล้เป็นวงกลมหรือปัดกระจายทั่วแก้ม จำหน่ายในราคา 1,700 บาท



Lunasol



LUNASOL Full Glamour Lips G ลิปสติก 2 สีสันใหม่เฉพาะฤดูกาลนี้ ได้แก่ EX07 Sheer Coral Pink โทนสีชมพูปะการังสดใส EX08 Sheer Pink Rose สีชมพูกลีบกุหลาบ เพื่อมอบริมฝีปากพิสุทธิ์ใสด้วยความชุ่มชื้นที่ให้เนื้อผลิตภัณฑ์หลอมละลายไปบนริมฝีปากได้อย่างเนียนสนิท จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



Lunasol





Lunasol



LUNASOL Full Glamour Liquid Lips ลิปสติกชนิดลิควิคสีสันใหม่ เฉพาะฤดูกาลนี้ ได้แก่ EX06 Sheer Light Pink และ EX07 Sheer Pink Red มอบสีสันอันชัดเจนดั่งลิปสติกและให้ประกายแวววาวประดุจลิปกลอส มีส่วนผสมของ Moist Fill Polymer และส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น จำหน่ายในราคา 1,000 บาท



Lunasol



LUNASOL Nail Finish ยาทาเล็บ 2 สีสันพิเศษสำหรับฤดูกาลนี้ EX36 Beige Gray สีเบจอมเทา มอบภาพลักษณ์ของสาวทันสมัย และ EX37 Medium Red รังสรรค์เรียวเล็บให้โดดเด่นด้วยสีสันอันเจิดจรัส พร้อมคุณสมบัติของสีที่ทาง่าย เรียบเนียน แห้งเร็ว และติดทนนานหลายวัน จำหน่ายในราคา 550 บาท



          สัมผัสสีสันอันอบอุ่นของ LUNASOL TENDER GLOW Collection Purifying Makeup 2011 Winter ได้ในเดือนธันวาคมนี้ ณ เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -