New Products

[Pola] ความท้าทายล่าสุดจากแบรนด์ POLA กับครั้งแรกในโลก มาส์คที่สามารถแทรกซึมลงสู่ผิวได้ด้วยตัวเอง พัฒนาต่อเนื่องจนเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเอก

Update : 24/11/2011

Pola



          โพลา บริษัทเครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น แนะนำ B.A THE MASK (บี.เอ เดอะ มาส์ค) ให้ผลลัพธ์ 2 "ประสิทธิภาพการปิดผนึกผิว" และ "ประสิทธิภาพการแทรกลงสู่ผิว" 2 หน้าที่หลักของโฟมมาส์คบำรุงที่ไม่ต้องล้างหรือลอกออก ผลลัพธ์กระชับ ฟูนุ่ม และอิ่มเอิบเปล่งปลั่งจากภายใน

          เทคโนโลยีใหม่ด้วย ประสิทธิภาพของส่วนผสมใหม่ "เรนโจวกะ บี.เอ ลิควิด" ทำหน้าที่เข้ากระตุ้นทุกเซลล์ผิว เข้ากระตุ้นปลุก "เซลล์ผิวที่ไม่ตื่นตัว" และเพิ่มปริมาณเซลล์ผิวที่ตื่นตัวให้มากขึ้น "โฟมเข้มข้นที่แทรกซึมลงสู่ผิว" ส่วนผสมเอกสิทธิ์ของโพลาที่ผสมผสาน เรนโจวกะ เอ็กซ์แทรค ส่วนผสมที่สกัดจากการหมักเมล็ดบัว ยังทำงานเสริมประสิทธิภาพ ไบโอ-แอคทีฟ ให้ดีมากยิ่งขึ้น ความยืดหยุ่นจะถูกนำกลับมาสู่ทั่วทุกอณูผิวคุณอีกครั้ง แม้กระทั่งบริเวณที่ปรากฏสัญญาณความร่วงโรยของผิวอย่างเด่นชัด บริเวณ รอบดวงตา, ปาก และแก้ม พิสูจน์วิวัฒนาการใหม่ของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ใช้ง่าย และสะดวก เปี่ยมประสิทธิภาพดุจการกำเนิดผิวใหม่ให้แก่คุณ

          ความงามอย่างก้าวกระโดดที่ไม่เคยมีมาก่อน จุดกำเนิดของ B.A THE MASK พบกันได้แล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม www.pola.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -