New Products

[Avon] เอาท์ สโพคเค็น อินเทนส์ บาย เฟอร์กี้ ความหอมอันโดดเด่นและท้าทาย สะกดทุกสายตา ดึงดูดทุกความสนใจ

Update : 08/12/2011

Avon



“สำหรับผู้หญิง...สิ่งสำคัญคือ ความจริงใจต่อตัวเอง ไม่เพียงแค่แสดงออกอย่างที่เราเป็น แต่จะต้องกล้าที่จะสะกดทุกความสนใจ และเป็นศูนย์กลางของทุกสายตา” -เฟอร์กี้-

          เอวอนขอแนะนำ ‘เอาท์ สโพคเค็น อินเทนส์ บาย เฟอร์กี้’ ความหอมที่จะปลุกตัวตนของผู้หญิงให้ดึงดูดทุกสายตาและมีพลังอันน่าหลงใหล พร้อมมอบความเชื่อมั่นให้เธอโดดเด่นและเป็นจุดสนใจในห้วงเวลานั้น น้ำหอมผลงานลำดับที่ 2 ของเฟอร์กี้ แห่งวง Black Eyed Peas ที่มอบเสน่ห์และความรู้สึกเย้ายวนด้วยกลิ่นหอมในแนวฟลอรัล ฟรุ้ตตี้ จาก สตาร์ฟรุ้ต, แพสชั่น ฟลาวเวอร์ และเซนชวล มัสก์ มาสู่ความหอมที่เปี่ยมชีวิตชีวาและความโดดเด่น ผสานกับความรู้สึกเซ็กซี่และพลังจากตัวตนอันแท้จริงของผู้หญิง จนผู้คนรอบข้างมิอาจละสายตาไปจากคุณได้ นี่แหละคือเสน่ห์ของ ‘เอาท์ สโพคเค็น อินเทนส์ บาย เฟอร์กี้’ จากเอวอน



Avon



          พร้อมรับความโดดเด่นและความรู้สึกอันแรงกล้าของ ‘เอาท์ สโพคเค็น อินเทนส์ บาย เฟอร์กี้’ จากเอวอน Outspoken Intense by Fergie EDP 50ml ราคา 800 บาท และ Outspoken Intense by Fergie Body Lotion 200ml ราคา 250 บาท จากเอวอน ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/avonthailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -