New Products

[Za] กิ๊ฟเซ็ทสุดเอ็กคลูซีฟ ให้คุณอินกับยุค 60’s ปาร์ตี้นี้ก่อนใคร ด้วยตลับแป้งดีไซน์ใหม่ Za Limited Edition Case 2011

Update : 19/12/2011

Za



          The Sixties are IN again!! ความสนุกในยุค 60’s ซึ่งเป็นยุคเฟื่องฟูของแฟชั่น Disco กำลังจะกลับมาอินในช่วงนี้อีกครั้ง ทั้งกางเกงเอวสูง เดรสสั้นสุดฮิต แว่นตาอันเป้ง ลายกราฟฟิก ไม่ว่าจะเป็นลายทาง และลายจุด Polka Dot

          Za ได้นำแรงบันดาลใจของความสนุกนี้ นำมาดีไซน์เป็นตลับแป้ง เพื่อมอบเป็นของขวัญความงามสุดเอ็กคลูซีฟ ให้กับคุณสาวๆ ส่งท้ายปีให้ได้อินก่อนใคร ตลับแป้งสุดชิค หนึ่ง accessory ความงามที่ไม่ควรพลาดในปาร์ตี้นี้ มีให้เลือก 2 สี กับสี Shocking Pink สำหรับสาวหวานซ่อนเปรี้ยว และ Inky Black สำหรับสาวมาดเท่ห์ พร้อมลวดลาย Polka Dot หลากสีบนตลับ ให้ฟรี! อยู่ในชุดของขวัญ ”Za Goes Retro POP” ทั้ง 2 ชุด

1. ชุด “Za Goes Retro POP A” ประกอบด้วย Za Limited Edition Case 2011 (ราคา 140 บาท) และแป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง Za True White Plus Two-way Foundation แบบรีฟิล (ราคาชิ้นละ 359 บาท) จำนวน 2 ชิ้น ในราคาชุดละ 718 บาท

2. ชุด “Za Goes Retro POP B” ประกอบด้วย Za Limited Edition Case 2011 (ราคา 140 บาท) แป้งผสมรองพื้นสูตรไวท์เทนนิ่ง Za True White Plus Two-way Foundation แบบรีฟิล (ราคาชิ้นละ 359 บาท) และ Za True White Power Block UV (ราคา 380 บาท) ในราคาชุดละ 739 บาท

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ประกอบในเซ็ท A, B:
Za True White Plus Two-way Foundation SPF20 PA++
มีให้เลือก 4 เฉดสี (20,21,22,32) สำหรับผิวสาวเอเชีย
*รีฟิลแป้งและตลับแยกจำหน่าย (รีฟิลแป้งราคา 359 บาท / ตลับ 140 บาท)



Za



          ของขวัญสุดพิเศษทั้ง 2 ชุดนี้ มอบให้คุณเฉพาะช่วงเวลาแห่งความสุขนี้เท่านั้น เลือกที่จะให้เป็นของขวัญกับตัวเอง หรือส่งต่อความสุขให้กับเพื่อนสาวที่คุณรัก ก็สุดพิเศษ Za Goes Retro POP มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ



Za



           และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆ ได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -