New Products

[Majolica Majorca] เล่ห์กลความงามที่ซอนตัวในเหมันตฤดู Majolica Majorca Lash Beautifying Mascara Frame Plus

Update : 20/12/2011

Majolica Majorca



          MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง ต้อนรับฤดูหนาว ด้วยเมคอัพไอเท็มใหม่ในคอลเลคชั่น Winter ที่มอบความงามครั้งใหม่ด้วยโทนสีเย็น เพื่อสรรสร้างดวงตาคุณให้เปล่งประกายด้วยเสน่ห์แห่งสี “น้ำเงิน” กับมาสคาร่ารุ่น Limited Edition“Majolica Majorca Lash Beautifying Frame Plus สี 12 Midnight Blue Black”



Majolica Majorca



Majolica Majorca Lash Beautifying Frame Plus
สี 12 Midnight Blue Black *Limited Edition
(ราคา 490 บาท)

Majolica Majorca Lash Beautifying Frame Plus สี 12 Midnight Blue Black ที่ให้สีขนตาประดุจดังไข่มุกสีน้ำเงิน และประกายระยิบระยับ ไปพร้อมๆ กับขนตาที่ยาวโดดเด่น ด้วยประสิทธิภาพของหัวแปรง 2 ด้าน ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Majolica จึงช่วยให้การปัดขนตายาวและงอนงามขึ้น พร้อมทั้งมอบเส้นไลน์เนอร์ไปพร้อมๆ กันกับการปัดเพียงครั้งเดียว ด้วยรูปแบบแปรงที่ด้านหนึ่งเป็นรูปแบบโค้งซี่ถี่ จึงช่วยในการปัดยกปลายขนตา ให้ยาวยืดเรียงตัวเป็นเส้นงอนงาม ส่วนอีกด้านหนึ่งด้านตรงซี่หยัก ยกโคนขนตา สร้างเส้นไลน์เนอร์คมเข้มให้ดวงตาดูกลมโต พร้อมด้วยความคมเข้มของขนตาที่ได้จากส่วนผสมไฟเบอร์ชนิดพิเศษ Jet - Black Fiber เคลือบต่อความยาวขนตาเส้นต่อเส้น จากโคนถึงปลายขนตา มอบเส้นขนตาที่ยาวงอนงาม อณูเม็ดสีที่ดำสนิท มอบความมันเงาให้เส้นขนตาแลดูมีสุขภาพดี



Majolica Majorca



เทคนิคการแต่งตาในแบบ “Midnight Blue”
          Majolica Majorca เชิญคุณสัมผัสความเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่ากับลุคการแต่งหน้าใหม่ ที่ให้ประกายแวววาวเสน่ห์มายาของ Glass Trick บนดวงตาคู่สวยที่โดดเด่นด้วยสีประกายน้ำเงิน Midnight Blue

1. เริ่มด้วยการใช้อายแชโดว์ Shadow Customize สี RD 422 ทาให้ทั่วเบ้าตา โดยเกลี่ยให้เนียนเสมอกัน
2. จากนั้นใช้ Jeweling Eyes สี BL381 โดยใช้โทนสีนัมเบอร์ 3 เกลี่ยบริเวณหางตาเข้ามาหัวตาประมาณ 1/3 ใช้สีที่ 4 เกลี่ยให้ชิดขอบพับตาในลักษณะเป็นเส้นไลน์เนอร์ แล้วใช้สีที่ 2 เกลี่ยบริเวณโครงกระดูกเบ้าตา เพิ่มความเป็นประกายโดยการใช้สีที่ 1 กด ซับเบาๆ กึ่งกลางของเปลือกตา
3. เพิ่มความคมเข้มแต่แอบแฝงความหวาน ด้วยการเขียนขอบตา ด้วยอายไลเนอร์แบบลิควิด Perfect Automatic Liner สี BL 603 ส่วนหัวตาล่างเพิ่มความหวานอีกนิด โดยการใช้อายไลเนอร์แบบดินสอ Jeweling Pencil สี WT 909 เขียนในลักษณะไล้ตามเส้นขอบตา
4. สุดท้ายเพิ่มความกลมโตด้วยสีดำประกายน้ำเงินมุกกับมาสคาร่า Lash Beautifying Mascara Frame Plus สี 12 โดยปัดในลักษณะซิกแซ็ก เพื่อยืดขนตาให้ยาวและเป็นประกายแวววาว    

          พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใคร ๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -