New Products

[Clinique] Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator ดั่งซีรั่มซึมซาบสู่ผิว

Update : 27/12/2011

Clinique



          คลีนิกข์ขอแนะนำ Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator สมาชิกใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Moisture Surge สำหรับผิวแห้งซึ่งต้องการความชุ่มชื่นเป็นอย่างมาก Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator ครีมเจลเนื้อครีมเข้มข้นนี้ถูกออกแบบเพื่อสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นในระดับที่สูงขึ้น โดยการผสมผสานประสิทธิภาพ – ความชุ่มชื่นบวกกับเทคโนโลยีดูแลและให้ความชุ่มชื่นกับปราการปกป้องผิว 3 วันหลังการใช้ การทดสอบจากห้องปฏิบัติการแสดงให้เห็นว่า ผิวรู้สึกอ่อนนุ่ม แลดูสุขภาพผิวดี และดูชุ่มชื่นยาวนาน เมื่อใช้เป็นประจำ

ปราการผิวที่ดีขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้น
ก้าวแรกในการมีผิวชุ่มชื่นสุขภาพผิวดีคือการทำให้ปราการปกป้องผิวสามารถรับความชุ่มชื่นได้ดี ปราการปกป้องผิวที่มีความชุ่มชื่นมาจากไขมัน (lipid) ที่ถูกผลิตขึ้นในผิวตามธรรมชาติ ซึ่งมีหน้าที่ 2 อย่าง: ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นและเป็นเกราะป้องกันแรกในการปกป้องร่างกายจากมลภาวะทางธรรมชาติต่าง ๆ Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator ช่วยดูแลปราการปกป้องผิวเพื่อรับมือกับปัญหาการสูญเสียน้ำออกจากผิว

ผ่านการพิสูจน์จากห้องปฏิบัติการ**
Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวในทันที และต่อเนื่อง ภายในเวลาเพียง 8 สัปดาห์ผิวจะชุ่มชื่นขึ้น

          Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator (ราคา 1,800 บาท) เป็นครีมเข้มข้นที่ทำให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ใช้ทาในตอนเช้าหรือตอนกลางคืนหลังระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอน เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก และผิวผสมค่อนข้างแห้ง ผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศในเดือนมกราคม 2555

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -