Grand Opening

[Bisous Bisous] งานเปิดตัวแบรนด์ บีซู บีซู เครื่องสำอางเกาหลีสไตล์ฝรั่งเศส

Update : 29/12/2011

Bisous Bisous



          ความนิยมชื่นชอบในความเป็นเกาหลียังคงมาแรง โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นและความงาม ล่าสุด บริษัท เจท เซ็ตเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องสำอางเกาหลี “บีซู บีซู” นำโดย โรสสริน อัครพิมาน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ จัดงานเปิดตัวแบรนด์ บีซู บีซู เครื่องสำอางเกาหลีสไตล์ฝรั่งเศส โดยคำว่า บีซู บีซู มาจากภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า little kiss หรือจุ๊บจุ๊บในภาษาไทย แสดงถึงความโรแมนติกและความมีสไตล์ของสาวเกาหลี ผสานกลิ่นอายของความเป็นปารีเซียง และเป็นเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมในโลกไซเบอร์ของเกาหลี ได้ขยายสู่การเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ครั้งแรกในเอเซีย ที่ประเทศไทย



Bisous Bisous



          โดยมี ป๊อก พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง มาร่วมพูดคุย เทรนด์การแต่งหน้าในแบบฉบับของสาวเกาหลี และสาวสวย มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน เป็นแบบในการแนะนำ เทรนด์การแต่งหน้าในลุคของ บีซู บีซู ณ โรงแรมมิวส์ ซอยหลังสวน โดยมีบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ที่รักสวยรักงาม มาร่วมทดลองเครื่องสำอางเกาหลี บีซู บีซู อาทิ ม.ล.วราภา ชุมพล, วัฒน์ธิดา ชุมสาย ณ อยุธยา, อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์, ธาราวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล กันอย่างสนุกสนาน



Bisous Bisous



          งานนี้สาว ๆ คนไหนอยากสวยในแบบฉบับสาวเกาหลี ต้องลองสัมผัสเครื่องสำอาง บีซู บีซู เครื่องสำอางที่ทำให้สวยได้ทั้งใบหน้า แถมช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ อีกด้วย พบกันได้ที่สยามพารากอน เซ็นทรัลลาดพร้าว และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -