New Products

[Kanebo] คาเนโบแนะนำ COFFRET D’OR 2012 Spring Point Makeup Collection ความเพลิดเพลินกับเมคอัพในแบบของคุณ

Update : 05/01/2012

Kanebo



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด COFFRET D’OR 2012 Spring Point Makeup Collection สำหรับสาววัยทำงานที่รักการแต่งแต้มสีสัน เพื่อความงามสง่าสะท้อนความเป็นเจ้าหญิงในตัวคุณ



Kanebo



COFFRET D’OR BU Rouge (Creamy Liquid)
ลิปสติกชนิดลิควิดใหม่ล่าสุด มีให้เลือก 10 สีสวยสว่างสดใส เข้าได้กับทุกสีผิว ด้วยเนื้อสีแน่นเหมือนลิปสติกแบบแท่ง เม็ดสีเรียงตัวเรียบสม่ำเสมอด้วยส่วนผสมพิเศษ Clear Color Veil บำรุงริมฝีปากและมอบความชุ่มชื้นได้ล้ำลึก พร้อมหัวแปรงแบบใหม่ที่ทาได้ 2 ด้าน ได้รับการออกแบบเพื่อให้เนื้อลิปสติกเกาะอย่างเพียงพอต่อการใช้ เกลี่ยได้ง่ายและเรียบเนียน จำหน่ายในราคา 950 บาท



Kanebo



COFFRET D’OR BU Rouge (Long Keep)
ลิปสติก 4 สีใหม่ (รวมทั้งหมด 16 สี) ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ว่าช่วยให้สีผิวดูสว่างขึ้นด้วยการทาเพียงครั้งเดียว คงความอ่อนนุ่มและความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากได้อย่างยาวนานด้วยส่วนผสมพิเศษ Lasting Moisture-Retaining Oil ให้สีสันแจ่มชัด โดยไม่เป็นคราบแป้ง ปกปิดปัญหาริมฝีปากได้อย่างสมบูรณ์แบบ จำหน่ายในราคา 950 บาท



Kanebo



COFFRET D’OR Smile Up Cheeks
บลัชออนที่รังสรรค์ความกลมกลืนบนแก้มให้ดูเปล่งปลั่ง ประกอบด้วยพาวเดอร์เนื้อละเอียด 2 สีตรงกลาง ให้สีสวยเด่นชัด ส่วนสีด้านนอกจะให้ความกลมกลืน เนียนใสดูเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสม Water-Soluble Collagen ให้ความชุ่มชื้นและปกป้องความแห้งกร้าน มาพร้อมตลับขนาดพกพาและแปรงปัดแก้มที่ผลิตจากขนม้า 100% ให้ความอ่อนโยนและนุ่มนวลต่อผิว มีให้เลือก 4 เฉดสี จำหน่ายในราคา 800 บาท



Kanebo



COFFRET D’OR Wide Gradation Eyes
อายแชโดว์พาเล็ต 5 สีใหม่ล่าสุด กับเทคนิคการไล่สีในแนวนอน ทำให้ดวงตาดูกว้างขึ้น รังสรรค์ดวงตาให้โดดเด่น ดูกลมโตขึ้น ด้วยส่วนผสมของ Mirror Pearlescents และ Skin Shade Pearlescent พร้อมส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น Water-Soluble Collagen ช่วยบำรุงและทะนุถนอมผิวบริเวณดวงตาที่มักจะแห้งง่าย จำหน่ายในราคา 1,050 บาท (เฉพาะรีฟิว) พร้อมตลับอายแชโดว์หรือแป้งผสมรองพื้นแบบ Limited Edition ให้ภาพลักษณ์หรูหรา จำหน่ายในราคา 400 บาท



Kanebo



COFFRET D’OR Smooth Touch Eyebrow
ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน รังสรรค์คิ้วเทรนด์ใหม่แบบเส้นหนาด้วยการวาดเพียงเส้นเดียว ให้คิ้วที่ดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติและมีมิติ ด้วยไส้ดินสอที่มีความหนา 3 ม.ม. ทนเหงื่อและความมันได้สูง ประกอบด้วยสารบำรุง Silk, Squalane, Olive Oil ที่อ่อนโยนต่อผิวและคิ้ว มีให้เลือก 3 เฉดสีที่เข้ากับสีผมของคุณ จำหน่ายในราคา 370 บาท

          COFFRET D’OR Spring 2012 Point Makeup Collection by KANEBO ให้คุณสัมผัสเพื่อความเพลิดเพลินกับเมคอัพในแบบของคุณเอง ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป ณ เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -