New Products

[Bisous Bisous] เครื่องสำอาง “บีซู บีซู” แสดงถึงความโรแมนติกและความมีสไตล์ของสาวเกาหลี

Update : 12/01/2012

          บริษัท เจท เซ็ตเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย เครื่องสำอางเกาหลี “บีซู บีซู” มาจากภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า Little Kiss หรือ จุ๊บจุ๊บ ในภาษาไทย แสดงถึงความโรแมนติกและความมีสไตล์ของสาวเกาหลี ผสานกลิ่นอายของความเป็นปารีเซียง ขอแนะนำ



Bisous Bisous



          BB Brightening Cream นิยามของผิวสวยใสไร้ที่ติแบบสาวเกาหลี เผยเคล็ดลับผิวสวยเนียนใสสุขภาพดีตั้งแต่เช้าจรดเย็นด้วย BB Brightening Cream บีบีสูตรพิเศษล่าสุดจากผู้คิดค้นบีบีครีมคนแรกของเกาหลี ดร.โช ฮุน แด เป็นผู้ออกแบบสูตรให้โดยเฉพาะ เป็นที่ชื่นชอบของสาวเกาหลีและเหมาะกับผิวคนเอเชีย ผิวสวยเจิดจรัสกว่าใครด้วยบีบีครีมเนื้อนุ่มสองเฉดสีเหมาะกับทุกสีผิว ที่ผสานการบำรุงจากวิตามินซีและคอลลาเจน พร้อมเพิ่ม SPF25 PA++ เป็นเกราะป้องกันผิวสวยจากแสงแดด เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวทันทีที่ใช้ ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกวันเพื่อให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น กระจ่างใส ไร้ที่ติ ราคา 895 บาท



Bisous Bisous



          Brightening Foundation Powder เติมความเนียนเรียบสมบูรณ์แบบ ให้ผิวสวยได้ทุกสถานการณ์กับแป้งผสมรองพื้น สูตรเฉพาะจากเกาหลีที่ผ่านการรังสรรค์อย่างปราณีตจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้เนื้อที่ดีที่สุด แป้งที่สัมผัสบางเบาแต่ปกปิดได้อย่างตรงใจ คุมความมัน พร้อมส่วนผสมบำรุงของวิตามินซี และคอลลาเจนช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส แป้งเนื้อเนียนมาในตลับดอกไม้สีโอลด์โรส ซิกเนเจอร์ของ บีซู บีซู ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวแทนความสวยใสราวกับดอกไม้แรกแย้มของหญิงสาว และเพิ่มลูกเล่นน่ารักด้วยสายคล้องเส้นสวยให้ Brightening Foundation Powder เป็นยิ่งกว่าเมคอัพชิ้นโปรดของคุณ ราคา 985 บาท



Bisous Bisous



          Love in Blossom Lip Kit พร้อมจะเสกเวทมนตร์ ให้ริมฝีปากสวยสดใสน่าลิ้มลองเหมือนคัพเค้กถ้วยจิ๋วแล้วหรือยังลิปคิท 4 เฉดสีลงตัว ช่วยให้คุณแต่งเติมริมฝีปากได้หลากหลายสไตล์ มีส่วนผสมของวิตามินอีที่บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น ให้สาว ๆ ได้สนุกกับการมิกซ์สีสันตามใจชอบ เลือกจะเป็นสาวใส หรือจะเผยด้านเปรี้ยวให้เห็นด้วยผู้ช่วยคนสำคัญที่ทำให้ปากสวยน่าดึงดูดสไตล์สาวบีซู บีซู ราคา 595 บาท



Bisous Bisous



          Love Blossom Nail Polish โดดเด่นดั่งดอกไม้สะพรั่งกลางสวนสวยด้วยแหวนสีพาสเทลและยาทาเล็บ ยาทาเล็บสีสันสีชัดเจน ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาวเกาหลี ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสวยสดใสของดอกไม้บานสะพรั่ง ให้สาว ๆ ครีเอทลุดสุดเฉี่ยวหรือลุคหวานใสได้อย่างใจด้วยสีสวยไล่เฉดตั้งแต่สีอ่อนใสไปจนถึงสีจัดจ้านผสมกลิตเตอร์แวววาว Love Blossom Nail Polish มาพร้อมกับแหวนดอกไม้หลากสีที่เป็นเพอร์เฟคท์แมทช์กับเล็บและชุดที่สวมใส่ในทุกโอกาส ราคา 155 บาท



Bisous Bisous



          Nano Sonic Mascara มาสคาร่าในฝันที่ให้มากกว่าขนตาโค้งงอน แต่ขนตายาวหนาราวกับปีกผีเสื้อ มาสคาร่าสีดำสนิทมาคู่กับหัวแปรงชนิดพิเศษ นวัตกรรมล่าสุดจากเกาหลีที่ออกแบบมาเพื่อการปัดมาสคาร่าที่สมบูรณ์แบบ เพียงปัดเบา ๆ แรงสั่นสะเทือนก็จะช่วยให้ขนแปรงสัมผัสขนตาได้เส้นต่อเส้นกระจายความยาวตั้งแต่โคนจรดปลาย ไม่จับตัวเป็นก้อน มอบความเพอร์เฟคท์ให้ขนตาเรียงเส้นสวยได้ถึงขีดสุด ราคา 595 บาท



Bisous Bisous



          Super Henna Liquid Eyeliner อายไลน์เนอร์ชนิดน้ำสีดำสนิทพร้อมหัวแปรงเส้นเล็กบางที่ถูกออกแบบมาให้เขียนง่าย เหมาะมือ เป็นผู้ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาคู่สวย นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากสาร Henna ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้เนื้อลิควิดสีดำติดแน่นทนนานยิ่งขึ้น เผยความเปรี้ยวที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณผ่านทางดวงตาคมกริบได้ตลอดวัน ราคา 495 บาท



Bisous Bisous



          Super Tattoo Pencil Eyeliner ช่วยปรับลุคระหว่างวันให้ดวงตาดูกลมโต อ่อนหวาน หรือเปรี้ยวเฉี่ยวเซ็กซี่ได้ไม่ยากอีกต่อไป ด้วยอายไลน์เนอร์หัวดินสอสีดำสนิท เนื้อนุ่มลื่น ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้ง่ายต่อการบรรจงวาดลายเส้นเน้นดวงตาเจิดจรัสฉายแววความเป็นดาวได้อย่างสาวเกาหลี ราคา 495 บาท

          สาว ๆ คนไหนอยากสวยในแบบฉบับสาวเกาหลี ต้องลองสัมผัสเครื่องสำอาง บีซู บีซู เครื่องสำอางที่ทำให้สวยได้ทั้งใบหน้า แถมช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ อีกด้วย พบกันได้ที่สยามพารากอน เซ็นทรัลลาดพร้าว และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -