Events & Fairs

[Pond's] ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าปฏิวัติวงการไวท์เทนนิ่งและแอนตี้เอจจิ้ง กับผลิตภัณฑ์ “พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ และพอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน”

Update : 18/01/2012

Pond's



          เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย นำโดยคุณวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม กล่าวเปิดงานและเผยวิสัยทัศน์ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อความงามสำหรับผู้หญิงไทย เผยวิทยาการสุดล้ำซึ่งสามารถลดอายุให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ถึง 10 ปี



Pond's



          จากการค้นคว้า ดร.เดวิด เบิร์ทวิสเทิล นักวิทยาศาสตร์ แห่งการค้นคว้าความงามจากสถาบันวิจัยพอนด์ส นิวยอร์ก หลังจากการศึกษาที่ใช้เวลานานถึง 10 ปี ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ลึกลงไปยังชั้นเซลล์ผิวหนังและศึกษารหัสพันธุกรรมกว่า 20,000 คู่ในร่างกายมนุษย์ จนทำให้เราได้ค้นพบค้นพบตัวกำหนดสีผิวทำงานอย่างไร และ ตัวการที่ช่วยให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์คือการเสริมการทำงานของชั้นเซลล์ผิวหนัง บำรุงลึกเรื่องริ้วรอยถึงเซลล์ผิว



Pond's



          โดยมีคุณบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ทูตความงามของพอนด์สเอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน ใหม่ และภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ใหม่! เผยผิวกระจ่างใสบำรุงลึกระดับยีน โดยมีคุณญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ทูตความงามของพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว สองเทคโนโลยีใหม่ ร่วมสัมผัสสุดยอดวิทยาการเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ดีที่สุดแห่งปี ของพอนด์ส กับพอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน ใหม่!



Pond's



          ซึ่งมีจำหน่ายแล้ววันนี้ และชุดผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เทคโนโลยีล่าสุดของผิวกระจ่างใส ของพอนด์ส ซึ่งจะมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านขายยาทั่วไป ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -