Events & Fairs

[IPSA] งาน “IPSA Expose Beauty, Expose Yourself” สัมผัสประสบการณ์กับแบรนด์อิปซ่า

Update : 23/01/2012

IPSA



          บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ IPSA (อิปซ่า) จัดงาน “IPSA Expose Beauty, Expose Yourself” เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์กับแบรนด์อิปซ่า ที่ประสบความสำเร็จ ในการมอบความงามด้านผิวพรรณให้ผู้หญิงทั่วโลกมายาวนานกว่า 25 ปี โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของอิปซ่าจากประเทศญี่ปุ่น โดย มร.โทชิทาดะ โฮริ (Mr.Toshitada Hori) President and CEO of IPSA มาพูดถึงเรื่องราวและความสำเร็จของแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลก และจะมาไขความลับของนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีอัจฉริยะขั้นสูงของเครื่องอิปซ่าไลเซอร์ (IPSALYZER) รุ่นที่ 7 เครื่องมือวิทยาศาสตร์แห่งอนาคตในการวิเคราะห์แก้ไขปัญหาผิวเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านทางผู้เชี่ยวชาญ คือ อิปซ่าครูว์ เพื่อให้บ่งชัดถึงลักษณะผิวอย่างล้ำลึกไปถึงใต้ผิวเกินกว่าที่จะสังเกตเห็นได้ด้วยตาเปล่า

          โดยภายในงานท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของเครื่องตรวจผิวอัจฉริยะของอิปซ่าก่อนใคร และพบสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของอิปซ่า เมตาโบไลเซอร์ (Metobolizer) ที่มีเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในการรังสรรค์ความงามให้กับแต่ละบุคคล โดยพิธีกรหนุ่มคุณพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากคุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และแขกรับเชิญพิเศษคุณวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ของเครื่องอิปซ่าไลเซอร์อย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังอาทิ  คุณปวริศา เพ็ญชาติ, คุณณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, คุณพนิชนาฏ แย้มเพกา และอื่นๆ อีกคับคั่ง เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม 2555 เวลา 16.00 น. ณ บิวตี้ ฮออล์ ชั้น M สยามพารากอน



IPSA



จุดเริ่มต้นกำเนิดอิปซ่า
          อิปซ่าถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ในช่วงปลายทศวรรษ 1980s (ค.ศ.1987) โดยการสรรสร้างแนวคิดใหม่ที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่มีในตลาดเครื่องสำอางในขณะนั้น ซึ่งยังไม่มีแบรนด์ไหนออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวแต่ละบุคคล (Unique) อิปซ่าเริ่มจากการมองไปที่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า นั่นคือ “ความงดงามในแบบฉบับของตัวเอง” “หนึ่งเดียวแห่งความงาม หนึ่งเดียวเพื่อคุณ” อิปซ่าเป็นแบรนด์ที่ให้คำปรึกษา (Counseling Brand) โดยวิเคราะห์จากสภาพผิว, โครงสร้างของใบหน้า, ลักษณะเฉพาะตัวอื่นๆ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้แต่ละคน อิปซ่าจึงไม่เปลี่ยนแปลงแนวคิดที่ทำให้อิปซ่าได้รับการตอบรับที่ดีตลอดมา

          อิปซ่า มาจากภาษาลาติน หมายถึง ความเป็นตัวของตัวเองในการเลือกสรรสิ่งที่ดี ที่เหมาะสมที่สุดของแต่ละบุคคล สีน้ำเงิน (Blue) คือสีประจำแบรนด์อิปซ่าที่เล็งถึงความมั่นคงในเจตนารมณ์ ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำปณิธานและหลักการที่อิปซ่าได้มุ่งมั่นยาวนานตลอดมาในการให้ทุกคนบนโลกใบนี้มีผิวที่แข็งแรงสดใสดูมีชีวิตชีวาผ่านทางอิปซ่าครูว์ที่จะช่วยตอบทุกโจทย์ปัญหาผิวด้วยจิตสำนึก นี่คือสิ่งจำเป็นที่อิปซ่าต้องทำเพื่อสังคม นอกจากนั้นยังมี “Color Slash” ที่สื่อถึงการเชื่อมสัมพันธ์กันระหว่างอิปซ่าและลูกค้า อยู่ด้านบนของตัว I ซึ่ง “I ก็คือ ตัวของฉัน” “Color หรือ แท่งสี” แสดงออกถึงความงามของผู้หญิงที่แตกต่างกัน เคาน์เตอร์อิปซ่าคือแห่งเดียวที่ทำให้ค้นพบประสบการณ์ความงามในแบบเฉพาะของตัวเอง



IPSA



          ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของอิปซ่าแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ คือ Basic line ประกอบด้วย Basic care + Customized care ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเฉพาะจุด และอีกหนึ่งกลุ่มคือ Premium line กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย IPSA ON THE PEAK (ออน เดอะ พีค) ประกอบด้วย Basic care + Esthetics care ซึ่งทั้งหมดนี้คือสูตรความงามที่อิปซ่าและลูกค้าได้คิดค้นขึ้นมาร่วมกันตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ทฤษฎีการดูแลบำรุงผิวของอิปซ่า คือไม่เพียงแค่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และความมันที่จำเป็นต่อผิวเท่านั้น แต่ได้เพิ่มเติมสิ่งที่ผิวยังขาดอยู่ เพื่อยกระดับการฟื้นบำรุงให้ผิวสามารถดูแลตัวเองได้ และอีกหนึ่งทฤษฎีการแต่งหน้าของอิปซ่า คือการเน้นรูปร่าง โครงหน้าและจุดเด่นที่เป็นลักษณะเฉพาะของทุกคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของแบรนด์แห่งการสรรสร้าง “ความสวยในแบบฉบับ...ชีวิตคุณ” (“Your Life. Your Beauty”) มีเพียง IPSA เท่านั้นที่จะมอบให้คุณได้ ด้วย 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของอิปซ่าที่สรรสร้างสูตรความงามให้สวยครบสมบูรณ์แบบ ที่อิปซ่าเรียกว่า Triangle recipe (ตำรับความงาม 3 ประสาน)  นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ถนอมผิว Skin care (Nurture Bare skin), เมคอัพเบส Base Makeup (Enhance natural complexion) และเมคอัพสีสัน Point Makeup (Creating colorful facial expressions)  ด้วยคุณสมบัติพิเศษเหนือชั้นของผลิตภัณฑ์แต่ละกลุ่ม IPSA ไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นถึงความงามอันทรงเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล หากยังช่วยบำรุงถนอมความงามนั้นให้ดำรงอยู่อย่างต่อเนื่อง  ยกระดับความงามตามธรรมชาติ  สรรสร้างสีสันสื่ออารมณ์  ด้วยการประสานความงดงามทั้ง 3 รูปแบบให้รวมเป็นหนึ่ง เราสร้างสรรค์ผิวในฝันให้แก่ลูกค้าแต่ละคนตามแบบฉบับของอิปซ่า



IPSA



ความพิเศษของเครื่องอิปซ่าไลเซอร์ รุ่นที่ 7

          “IPSALYZER (อิปซ่าไลเซอร์)” มีมาตั้งแต่แบรนด์อิปซ่าถือกำเนิด (ค.ศ.1987) ในครั้งนี้ได้วิวัฒนาการมาถึงรุ่นที่ 7 แล้ว ความพิเศษที่โดดเด่นของเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์จากวิทยาศาสตร์ที่นำมารวมกับศาสตร์แห่งการให้คำปรึกษา เสมือนเป็นตัวแทนของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ทำการตรวจวิเคราะห์ผิวหน้าอย่างละเอียด เพื่อแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับสภาพผิวที่แท้จริง พร้อมให้คำแนะนำการดูแลแต่ละปัญหาผิวอย่างถูกต้อง (For You Counseling) แบบตัวต่อตัว 1 คน ต่อ 1 สูตร รวมถึงช่วยค้นหาสูตรลับในการบำรุงผิวให้สวยแลดูสุขภาพดี โดยมีอิปซ่าครูว์ (IPSA Crew) เป็นผู้เผยเคล็ดลับความงามจากเครื่อง สู่สูตรลับความงามให้กับหญิงสาวแต่ละบุคคล เครื่องวิเคราะห์ผิวอัจฉริยะอิปซ่าไลเซอร์ สามารถตรวจวัดลักษณะผิวอย่างล้ำลึกไปถึงใต้ผิวเกินกว่าที่จะสังเกตเห็นได้ด้วยตาเปล่า ที่ไม่เพียงแต่วัดค่าระดับความชุ่มชื้นผิว, น้ำมันผิว, ความยืดหยุ่น และความกระจ่างใสเท่านั้น แต่ยังสามารถตรวจสอบสีผิวได้ด้วยการวิเคราะห์เพียงครั้งเดียว แต่สามารถแสดงผลลัพธ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบตามสูตรความงาม Triangle recipe เริ่มจากขั้นตอนการถนอมผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว การมอบผิวเนียนพิสุทธิ์ด้วยเบสเมคอัพ และการเน้นรูปหน้ามีมิติด้วยพอยท์เมคอัพ คอร์สหลักๆ ในการวิเคราะห์ผิวของอิปซ่าไลเซอร์ ได้แก่ การตรวจวัดระดับความชุ่มชื้นและระดับการขับน้ำมัน, ความกระจ่างใส, ความกระชับ และความยืดหยุ่นของผิว, การตรวจวัดความสมดุลของผิว, การตรวจวัดการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว, การตรวจวัดเนื้อผิว ซึ่งที่กล่าวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคอร์สทั้งหมด สามารถนำมาวิเคราะห์ระบบกลไกการทำงานของผิวและระดับความสมบูรณ์ของผิว  ทำให้ทราบถึงปัญหาที่แท้จริง เพื่อตั้งรับกับปัญหาผิวที่กำลังจะตามมาได้อย่างทันท่วงที สู่จุดมุ่งหมายเดียวคือ การค้นพบ “พลังการฟื้นบำรุงความมีชีวิตชีวาของผิวที่มีอยู่ในตัวเอง” นอกจากนี้ยังมีคอร์สพิเศษสำหรับสรรค์สร้างความงดงามจากการแต่งแต้มอย่างการตรวจวัดสีผิว เพื่อการเลือกใช้สีสันของผลิตภัณฑ์ ฟาวด์เดชั่น, เฟซคัลเลอร์ รวมถึงลิปสติกที่เหมาะสมกับสีผิวอย่างแท้จริง



IPSA



          อิปซ่าไลเซอร์ (IPSALYZER) เครื่องมือวิทยาศาสตร์แห่งอนาคต ที่อยู่เคียงข้างแบรนด์ตลอดมาทุกยุคทุกสมัยและยังก้าวล้ำหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ในการเลือกเฟ้นสิ่งที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดกับผิว จึงเป็นคำตอบที่แท้จริงสำหรับใครหลายคนที่ต้องการครอบครองความงดงามตามปรารถนาได้นานแสนนานที่สุด เพื่อคุณจะได้เป็นผู้ครอบครองความงดงามในวันนี้ พรุ่งนี้และต่อ ๆ ไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -