Grand Opening

[Boots] บู๊ทส์จัดงานเปิดตัว “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” กลุ่มผลิตภัณฑ์สปาระดับพรีเมี่ยมสุดหรูจากอังกฤษ

Update : 20/01/2012

Boots



          มร.ดีน ทอมสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในงานเปิดตัว “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) กลุ่มผลิตภัณฑ์สปาปรนนิบัติผิวพรรณระดับ พรีเมี่ยมสุดหรูจากอังกฤษ ซึ่งจัดโดย อรอุมา ชวลิตธำรง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ณ สถานทูตอังกฤษ



Boots



          บู๊ทส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์สปาปรนนิบัติผิวพรรณระดับพรีเมี่ยมสุดหรูจากอังกฤษ “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) จัดโดย อรอุมา ชวลิตธำรง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เนรมิตสถานทูตอังกฤษ เป็นสปา รีสอร์ทสุดหรูหราแสนอบอุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีแขกคนพิเศษ อาทิ ฯพณฯ มร. อาซีฟ อาหมัด เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย, ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ, เพ็ญสุภา คชเสนี, ปัทมวดี เสนาณรงค์, กรกนก ยงสกุล, ทิพธิดา สุขุม, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล และ ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการดูแลปรนนิบัติผิวพรรณชั้นเลิศอย่างสปาสุดหรูได้ เองที่บ้าน ที่พร้อมสร้างสรรค์ความงามในแบบที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง

          บู๊ทส์ และ แชมป์นียส์ (Champneys) หนึ่งในสปาระดับแนวหน้าของโลกจากประเทศอังกฤษ ที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพและความงามมากกว่า 90 ปี ได้ร่วมกันรังสรรค์ “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) ผลิตภัณฑ์สปาชั้นเลิศเพื่อปรนนิบัติผิวและเรือนร่าง พร้อมได้รับเกียรติจากนางแบบสาวสวย แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ แขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบการทำสปา ซึ่งไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้ ได้แก่การอิมพอร์ตเธอราพิสสาวชาวอังกฤษ 2 ท่าน Ms. Nicola Doe, Spa Development Manager และ Ms. Kate Storey, Training Manager จากแชมป์นียส์ สปา มานวดแขนและมือสร้างความผ่อนคลายให้แก่แขกที่มาร่วมงาน



Boots



          ความแตกต่างของการทำสปาโดยเธอราพิส กับการทำสปาเองที่บ้าน นั้น เธอราพิสสปาโดยทั่วไปจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นกว่าผลิตภัณฑ์สปาที่ใช้ที่ บ้าน แต่สำหรับแชมป์นียส์ สปา แล้วนั้น เธอราพิสจะใช้ผลิตภัณฑ์เช่นเดียวกันกับที่จัดจำหน่ายให้แก่ลูกค้า จึงทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เท่าเทียมกัน เสมือนทำสปาทรีทเม้นท์โดยมีเธออราพิสทำให้ที่บ้าน

          “เนื่องจากสาวไทยมีลักษณะผิวที่ค่อนข้างแห้ง จึงแนะนำให้สาวไทยดูแลผิวพรรณด้วย บอดี้ สครับ และควรสครับผิว 2 ครั้งต่ออาทิตย์ โดยก่อนอาบน้ำนำ บอดี้ สครับ มาสครับผิวด้วยการนวดที่เน้นความเร็วและแรง จากนั้นอาบน้ำชำระล้างด้วยบอดี้ เจล ปิดท้ายด้วยการทาบำรุงผิวด้วยบอดี้ บัตเตอร์ ที่จะเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวพรรณได้มากกว่า และกลิ่นที่เหมาะกับสาวไทยจะอยู่ในกลุ่ม Exotic Retreat และ Wild Rose” Ms.Doe กล่าวปิดท้าย



Boots



          “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) รังสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญาที่ต้องการสร้างความสมดุลให้กับชีวิต ให้ร่างกายได้รู้สึกผ่อนคลายจากความวุ่นวายและความเครียด ผ่าน 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์ สปา อินดัลเจนซ์ (Spa Indulgence) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีการบำบัดและผ่อนคลายร่างกายรวมถึงจิตใจ ของยุคโบราณ ที่จะบำบัดด้วยกลิ่นหอมหวานชวนให้เพลิดเพลินจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่จะเปลี่ยนบรรยากาศในห้องน้ำให้กลายเป็นสวรรค์แห่งสปาอย่างแท้จริง และอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก กลุ่มผลิตภัณฑ์ สปา ทรีทเม้นท์ (Spa Treatments) ที่พร้อมปรนนิบัติและสร้างความสดชื่น เติมพลังหลังจากการออกกำลังกาย ให้คุณรื่นรมย์ไปกับเคล็ดลับของแชมป์นียส์ สปา ด้วยตัวคุณเองอย่างง่ายๆ ที่บ้าน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ “แชมป์นียส์ สปา คอลเลคชั่น” (Champneys Spa Collection) มีให้เลือกสรรความงามแบบครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ขัดและบำรุงผิวกาย หรือจะเป็นน้ำมันบำรุงผิวกาย บอดี้ มิสท์ ผลิตภัณฑ์ล้าง บำรุงมือและเล็บ และผลิตภัณฑ์บำรุงเท้า วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ เฉพาะที่ร้านบู๊ทส์เท่านั้น

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -