Events & Fairs

[DHC] บริษัท ดีเอชซี ประเทศไทย จำกัด จัดงาน “Beauty Inspired by Nature” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7th Anniversay Celebration ในประเทศไทย

Update : 24/01/2012

DHC



          ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2555 ณ ลานชั้น M, Terminal 21 ภายในงานพบกับ 7 สุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของผู้บริโภคชาวไทย ที่ได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดีตลอด 7 ปีที่ผ่านมา พร้อม 7 เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ได้มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวยใส แบบฉบับสาวญี่ปุ่นรุ่นใหม่ และแขกรับผู้เชิญผู้มีเกียรติมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ บริษัท DHC ประเทศไทย จำกัด

          ปัจจุบัน DHC ได้เติบโตและก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ในประเทศไทย ด้วยการตอบรับเป็นอย่างดีของผู้บริโภคชาวไทย ทำให้ DHC ได้มีการขยายการให้บริการอย่างทั่วถึงครอบคลุมทั่วประเทศโดยได้มีการเปิด Shop DHC Olive Beauty 2 สาขาได้แก่ DHC Olive Beauty Siam Paragon, DHC Olive Beauty Fashion Island และ DHC Kiosk 37 สาขา ทั่วประเทศ



DHC



          ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคชาวไทย ให้การต้อนรับกับผลิตภัณฑ์ DHC อย่างต่อเนื่อง ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Extra Olive Virgin Oil น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ 100% จากฟาร์มชีวภาพ ซึ่ง DHC ได้นำมาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ DHC และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลผิวพรรณ โดยคงมาตรฐานคุณภาพแบบญี่ปุ่นจากสูตรที่พัฒนามาอย่างดี และสินค้าทั้งหมดผลิตในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

          บริษัท DHC ประเทศไทย จำกัด พร้อมที่จะก้าวต่อไป และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์บนเส้นทางปรัชญาความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติ เพื่อผู้บริโภคชาวไทยตลอดไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -