Events & Fairs

[Murad] มิวราดเวชสำอางชื่อดังจากอเมริกา ชวนคุณปฏิรูปผิวอย่างสมบูรณ์แบบกับ “คอมพลีท รีฟอร์ม” ปฏิบัติการลดอายุผิวเทคโนโลยีล่าสุด

Update : 24/01/2012

Murad



          Murad (มิวราด) แบรนด์เวชสำอางซึ่งขึ้นชื่อในการแก้ปัญหาผิว อย่างตรงจุดจากอเมริกา โดยแพทย์ผิวหนังชื่อดัง - ดร.โฮเวิร์ด มิวราด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Complete Reform” (คอมพลีท รีฟอร์ม) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อโบกมืออำลาริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยที่ทำให้คุณแลดูสูงวัยกว่าอายุจริง ด้วยอานุภาพแห่งสุดยอดส่วนผสมจากห้องทดลองของ ดร.โฮเวิร์ด มิวราด ณ BYTES Room โรงแรม เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

          คุณประวีณศรี ทองใหญ่ ไตรประคอง - ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ควีส จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในวันนี้ว่า “ถ้าหากพูดถึงความแก่" ก็คงไม่มีใครอยากแก่แน่ๆ และทุกวันนี้ก็มีวิทยาการใหม่ๆ ให้เลือกมากมาย เราจึงจัดงานวันนี้เพื่ออัพเดทนวัตกรรมล่าสุดที่จะทำให้ผิวของคุณกลับมาสดใสราวกับผิวลดอายุลงไปได้หลายปี เรามั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราซึ่งมีส่วนผสมลดอายุผิวหลายตัว และผ่านการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าเห็นผลจริง แต่คำแนะนำของดร.มิวราดที่ท่านเน้นอยู่เสมอคือ ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่คำตอบของทุกสิ่ง เราต้องดูแลสุขภาพแบบองค์รวม หรือที่เรียกว่า “Inclusive Health” ควบคู่ไปด้วย ซึ่งประกอบด้วยการดูแลตัวเอง 3 ประการ คือ
1. การรับประทานอาหารที่ดี รวมถึงการรับประทานวิตามินเสริม
2. การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ดีเหมาะกับผิว
3. การพักผ่อนดูแลจิตใจ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และไม่เครียด ซึ่งข้อสุดท้ายนี้ ดร.มิวราดบอกว่าสำคัญที่สุดสำหรับการมีผิวสวย”



Murad



          สำหรับผลิตภัณฑ์มิวราด “Complete Reform” (คอมพลีท รีฟอร์ม) (ราคา 3,350 บาท) ถือว่าเป็นเซรั่มนวัตกรรมล่าสุดที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อคืนความกระชับยืดหยุ่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย พร้อมมอบสัมผัสที่เนียนเรียบให้กับผิวอีกด้วย โดยผลพิสูจน์ทางการแพทย์ของมิวราด ซึ่งได้ทำการทดสอบกับกลุ่มผู้ทดสอบ ที่มีอายุ 42-60 ปี ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ และมีริ้วรอยจำนวน 20 คน และได้ข้อสรุปว่า “Complete Reform” ช่วยให้ผิวแน่นกระชับยิ่งขึ้นถึง 61% หลังใช้เพียงครั้งเดียว! โบกมืออำลาริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์มิวราดทั้ง 15 สาขา พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดอะมอลล์บางแค โรบินสันรังสิต โรบินสันเซ็นทรัลพลาซ่าชลบุรี โรบินสันขอนแก่น โรบินสันพิษณุโลก โรบินสันพระราม 9 และเซ็น

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -