Events & Fairs

[Primmalai] Primmalai ชวนสัมผัสที่สุดแห่งความหอมครั้งแรกในแบบ The Beauty of Tropical Flowers ภายใต้เซ็ปต์ของแบรนด์คือ “Luxury Fragrances for Body and Home”

Update : 25/01/2012

Primmalai



          Primmalai (ปริมมาลัย) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่มีต้นกำเนิดในประเทศเขตร้อน สกัดออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ Body Lotion, Hand Cream, Shower gel, Body Scrub และ Massage Oil เป็นต้น ภายใต้แนวคิด “Luxury Fragrance for Body and Home” จัดงานเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน “primmalai - The Beauty of Tropical Flowers

          คุณเจนนิสา คูวินิชกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Primmalai กล่าวว่า คอนเซ็ปต์ของแบรนด์คือ “Luxury Fragrances for Body and Home” โดยใช้ส่วนผสมหลักเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้พื้นเมืองจากภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์ทางศิลปะและวัฒนธรรมที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เช่นเดียวกับมรดกทางธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์และโดดเด่นไม่แพ้กัน ภูมิศาสตร์ที่เหมาะสม แสงแดดที่อบอุ่น และภูมิอากาศที่ร้อนชื้นตลอดปีนำมาซึ่งความหลากหลายทางชีวภาพของประเทศที่มีคุณค่าอย่างมาก เช่น ดอกลำเจียกจากนครศรีธรรมราช พิกุลจากพระนครศรีอยุธยา กระดังงาไทยจากแพร่ จำปาจากชัยภูมิ มะลิซ้อนจากนครปฐม และพุดซ้อนจากเชียงใหม่ เป็นต้น



Primmalai



          ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่บริเวณโถงเปียโน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้และพืชพรรณธรรมชาติอันมีต้นกำเนิดในประเทศเขตร้อน พร้อมทั้งมีกิจกรรมเพื่อประสบการณ์ความหอมสดชื่นมากมาย ได้แก่ Workshop Flower และ DIY Body Lotion เป็นต้น โดยมีเซเลบริตี้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณวราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, คุณวริษา ภาสกรนที, คุณจิตรายุส โอสถานนท์, คุณสุวดี ปุ้ยพันธวงศ์, คุณรัชฎา ไชยันต์ ณ อยุธยา, คุณกฤตยา เลาหพงศ์ชนะ, คุณหฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, คุณปพิชญา โหสกุล, คุณศิรประภา จีระพันธุ์, กรวิกา ชมพูนุท ณ อยุธยา และคุณอารดา ประชากริช

          คุณจะได้รับความบริสุทธิ์จากดอกไม้เขตร้อนตามธรรมชาติ เพื่อประสบการณ์ทางอารมณ์ที่คุณสามารถกำหนดได้ ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกผ่อนคลาย ความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า หรือประสบการณ์ที่น่าหลงไหลเย้ายวนจากดอกไม้เขตร้อนนานาพรรณ Primmalai จะทำให้คุณและผู้คนรอบข้างประทับใจ และทำให้บรรยากาศรอบตัวคุณมีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความหรูหราอย่างมีรสนิยม”

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -