New Products

[@kinexercise] เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ล่าสุด @skinexercise แนะนำผลิตภัณฑ์คู่ทรงประสิทธิภาพ

Update : 26/01/2012

@kinexercise



          @skinexercise (แอทสคินเอคเซอะไซซ) เครื่องสำอางคุณภาพที่เกิดจากการคิดค้นของแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เพื่อให้ผิวพรรณแข็งแรง เสมือนได้ออกกำลัง แนะนำ ผลิตภัณฑ์คู่ ทรงประสิทธิภาพใหม่ล่าสุด ได้แก่ ผงวิตามินซี และ เซรั่ม เพื่อลดริ้วรอย ให้ผิวแลดูกระชับ และกระจ่างใส



@kinexercise



          ผงวิตามินซี @skinexercise Yoga Line the Power of Ethyl Ether Plus C เป็นวิตามินซีที่เสถียร จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวแลดูยกกระชับ เต่งตึง ใช้ผสมกับ เซรั่ม



@kinexercise



          เซรั่ม @skinexercise Yoga Line Facial Energizing Serum ซึ่งมีส่วนผสมของสารอาหารที่สำคัญคือ Bont-L Peptide มีคุณสมบัติพิเศษเป็น Botox Alternative ให้ผลลัพธ์เสมือนการฉีดโบท๊อกซ์ ช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายลง จึงไม่ก่อให้เกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย

          พบมิติใหม่แห่งผิวสวย คู่ผิวสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์จาก @skinexercise Yoga Line the Power of Ethyl Ether Plus C ขนาด 10 กรัม ราคา 1,050 บาท และ Yoga Line Facial Energizing Serum ขนาด 30 มล. ราคา 1,350 บาท พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง @skinexercise สาขาสยามพารากอน, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -