New Products

[Origins] ฟื้นบำรุงผิวจากความเสียหายในอดีตเพื่อประกายผิวดูสว่างใส กระจ่างจับตา สูตรเฉพาะของ ดร. ไวล์ ด้วยนวัตกรรมสกัดจากพืชธรรมขาติ

Update : 30/01/2012

Origins



          กว่า 30 ปีที่ผ่านมา ดร. แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และนักพฤกษศาสตร์ ได้ทุ่มเทค้นคว้า ศึกษาและเผยแพร่ความรู้เรื่องการแพทย์แบบบูรณาการ ซึ่งหมายถึงการรักษาแบบองค์รวม (ร่างกาย จิตใจ และความรู้สึก) และรวมถึงไลฟ์สไตล์ "ผมคิดว่าความน่าสนใจของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมคือการทำให้ผู้คนสามารถดูแลร่างกายของตัวเองได้ในหลายๆ แบบ" วิทยาการล่าสุดของ Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Skin illuminating Collection คือเทคโนโลยีแบบบูรณาการที่ผสมผสานส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว และส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเพื่อดูแลปัญหาผิวที่มีอยู่อย่างได้ผล สูตรส่วนผสมประกอบด้วย Rosa Roxburghii Complex พืชในตระกูลกุหลาบที่ พบมากในเมืองยุหนาน กุ้ยโจว ประเทศจีน พืชชนิดนี้มีคุณประโยชน์และได้รับความนิยมมาเป็นเวลานาน มากคุณค่าด้วยวิตามินซี รวมทั้งอุดมด้วยวิตามินเอ วิตามินอี และกรดไขมันจำเป็น (Essential Fatty Acid) เสริมการทำงานด้วย Licorice (หนึ่งในสมุนไพรจีนโบราณซึ่งรู้กันว่ามีคุณสมบัติช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส) อีกทั้ง White Peony ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และวิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำจะดูลดเลือน ด้วยการทำงานเพื่อมอบความสว่างใสจากธรรมชาติ ความหมองคล้ำ ผิวที่ดูเหลือง ไม่สดใส จะกลับแลดูกระจ่าง และดูมีสุขภาพผิวดี พร้อมช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย สดใส และยิ่งไปกว่านั้น ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น

Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Skin illuminating Collection



Origins



Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Skin illuminating Cleanser ราคา 1,400 บาท
เคลนเซอร์เนื้อโฟมสูตรอ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกและเมคอัพ ใช้ได้ดีแม้แต่ผู้ที่มีผิวบอบบาง ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย



Origins



Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Skin illuminating Treatment Lotion ราคา 1,500 บาท
โลชั่นให้ความชุ่มชื่นที่อ่อนโยนเป็นพิเศษและไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอบริเวณผิวชั้นนอก ด้วยการเผยผิวที่ดูกระจ่าง สม่ำเสมอ ช่วยคงความสมดุล และสดใสแก่ผิว



Origins



Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Skin illuminating Serum ราคา 3,000 บาท
ผลิตภัณฑ์หลักในคอลเล็กชั่น ช่วยลดเลือนสีผิวไม่สม่ำเสมอ และลดการเกิดปัญหาผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวดูกระจ่าง สดใส เพราะมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว



Origins



Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Skin illuminating Moisturizer ราคา 2,700 บาท
เจลครีมเนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื่นประจำวันแก่ผิวอย่างน่าพอใจ และช่วยปลอบประโลมให้รูสึกสบายผิว และลดปัญหาการเกิดสีผิวไม่สม่ำเสมอ



Origins



Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright SPF40 / PA+++Skin illuminating UV Face Protector
ราคา 1,800 บาท
ปกป้องผิวจากรังสียูวีอย่างครอบคลุม เพื่อป้องกันการเกิดสีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ รวมทั้งช่วยคงความกระจ่างใสแก่ผิว

          Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Skin illuminating Collection วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2012 ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -