New Products

[Clinique] เซรั่มเปี่ยมประสิทธิภาพที่จะช่วยให้..ความเสียหายในอดีตดูเลือนลงผิวดูเปล่งประกายเราไม่สัญญาว่าจะมีปฎิหาริย์แต่เรายึดมั่นในศาตร์ของวิทยาการที่เราพิสูจน์ได้

Update : 31/01/2012

Clinique



คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ความงามกว่า 58 รางวัลทั่วโลก       
 
          Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector
ยังคงได้รับรางวัลอื่นๆ อีกอย่างต่อเนื่อง Even Better Clinical ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ Marie Claire Prix D’Excellence de la Beaute 2011 รางวัล Germany Cosmopolitan Most Innovative Product 2011 และรางวัล UK InStyle Best Age-Spot Treatment 2011 จนถึงปัจจุบันคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ความงามอื่นๆมาแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพ

          Even Better Clinical เป็นซีรั่มที่เราคิดค้นให้ใช้ได้ในทุกวัน วันละ 2 ครั้งจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำลงจนสังเกตุได้ หัวใจสำคัญอันทรงประสิทธิภาพอยู่ที่ CL-302 complex ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของคลีนิกข์ ที่ผสานพืชและเทคโนโลยีให้สีผิวสม่ำเสมอ ผิวดูกระจ่างสว่างใสขึ้นได้อย่างอ่อนโยน

          Even Better Clinical Dark Spot Correctorเหมาะสำหรับผิวทุกประเภทและทุกเชื้อชาติ ทาวันละ 2 ครั้งหลังระบบดูแลผิว 3 ขั้นตอน ทาให้ทั่วใบหน้า และหลีกเลี่ยงบริเวณใกล้ดวงตา ไม่มีสิ่งปาฏิหาริย์คลีนิกข์พิสูจน์ได้ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง 4 สัปดาห์**ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 8 สัปดาห์ผิวแลดูดีขึ้นจนเห็นความแตกต่าง 12 สัปดาห์จุดด่างดำ รอยดำจากสิวดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด สีผิวดูสม่ำเสมอเรียบเนียน พิสูจน์ผลลัพธ์ไปกับเราด้วย Dark Spot Tracker วิธีติดตามการเปลี่ยนแปลงของจุดด่างที่เราออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ

          New Even Better Clinical Dark Spot Corrector จะวางจำหน่ายในเอเชียใน เดือนกุมภาพันธ์ 2555 ที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศราคา 30ml. 2,600 baht/50ml. 3,700 baht รายละเอียดเพิ่มเติม www.clinique.co.th และ www.facebook.com/cliniquethailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -