Events & Fairs

[Pond's] พอนด์สเปิดศักราชความงามรับปี 2555 ชู 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ปฏิวัติวงการไวท์เทนนิ่งและแอนตี้เอจจิ้ง

Update : 31/01/2012

          ผลิตภัณฑ์พอนด์สเปิดศักราชความงามรับต้นปี จัดงานเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน กับเทคโนโลยี “อินเทลลิเจนท์ โปร-เซลล์ คอมเพล็กซ์” บำรุงผิวถึงเซลล์ผิวชั้นอิพิเดอร์มิสช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ใหม่ล่าสุด กับเทคโนโลยี“เจนแอ็คทีฟ™ ที่ทำงานลึกปรับความขาวกระจ่างใสถึงระดับยีน พร้อมเปิดตัวสถาบันวิจัยพอนด์ส พาวิลเลี่ยน ด้วยการเชิญ ดร. เดวิด เบิร์ทวิสเทิล ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันวิจัยพอนด์ส นิวยอร์ก นำทีมเผยวิทยาการสุดล้ำระดับพันธุกรรม พร้อมด้วย ดร.พักตร์พิไล ทวีสิน ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ร่วมอัพเดทศาสตร์ใหม่ในการดูแลผิวถึงระดับเซลล์ นพ.ชัชพล เกียรติขจรธาดา นักเขียนหนังสือวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับร่างกายและพันธุกรรม มาเปิดตำราความงามฉบับเจาะลึกถึงยีน เพิ่มดีกรีความฮอตด้วยการเปิดตัวทูตความงามคนใหม่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์



Pond's



          นางวรรณิภา ภักดีบุตร (กลาง) ประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม และนางสาวชิพาภัสร์ ศรีนครไทย ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์พอนด์ส (ที่ 3 จากขวา) บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด นำทีมเปิดตัว พอนด์สโฉมใหม่ พร้อมเปิดภาพลักษณ์ผู้นำด้านเทคโนโลยีความงาม ด้วยการเชิญ ดร. เดวิด เบิร์ทวิสเทิล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญจากนิวยอร์ก ดร.พักตร์พิไล ทวีสิน (ซ้าย) ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และนพ.ชัชพล เกียรติขจรธาดา (ขวา) นักเขียนเรื่องวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับร่างกายและพันธุกรรม มาเผยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่อยู่ในผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์และ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน ใหม่ล่าสุด ให้กับเหล่าบรรณาธิการความงามและเซลเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย และเปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ อุรัสยา เสปอร์บันด์ และน้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซึ่งจะมาเป็นทูตความงามของพอนด์สในปีนี้



Pond's



          นางแบบสาวหุ่นดีน้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ผู้ซึ่งเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ พอนด์ส มาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน มารับตำแหน่งเป็นทูตความงามของพอนด์สอีกครั้ง ในชุดของผลิตภัณฑ์พอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจน ควงแขนนางเอกสวยดาวรุ่งอุรัสยาเสปอร์บันด์ ตัวแทนสาวผิวขาวกระจ่างใสผู้ชื่นชอบผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ มาอวดผิวสวยๆ ในงาน



Pond's



ดร. เดวิด เบิร์ทวิสเทิล ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันวิจัยพอนด์ส นิวยอร์ก นำทีมเผยวิทยาการสุดล้ำระดับพันธุกรรม พร้อมด้วย
ดร.พักตร์พิไล ทวีสิน ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ร่วมอัพเดทศาสตร์ใหม่ในการดูแลผิวถึงระดับเซลล์ เสริมทัพความงามด้วย
นพ.ชัชพล เกียรติขจรธาดา นักเขียนหนังสือวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับร่างกายและพันธุกรรม มาเปิดตำราความงามเจาะลึกถึงยีน



Pond's



โดยมีเหล่าสาวรุ่นใหม่มาร่วมเผยเทคนิคการเลือกครีมฉบับเซเลบ อาทิ

เจนนิส สินธวาชีวะ เผยว่า “การเลือกครีมบำรุงของเจนนิสดูจากเทคโนโลยีเป็นหลักค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง หรือครีมบำรุงผิว เจนนิสก็จะเลือกแต่สิ่งที่มีคุณภาพทั้งนั้น ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ที่ราคาถูกก็เลือกใช้ถ้ามีเทคโนโลยีที่ดีและเหมาะกับปัญหาผิวของเราค่ะ”
นาตาชา สุนทรวิเนตร์ กล่าวว่า “เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับวัย เหมาะกับสภาพผิว ด้วย ความที่อายุมากขึ้นก็จะมองหาผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย ซึ่งเทคโนโลยีที่อยู่ในผลิตภัณฑ์มีส่วนมากในการตัดสินใจซื้อเพราะเทคโนโลยีใหม่ๆ น่าจะดูแลผิวพรรณได้ดีขึ้น ซึ่งเรื่องของแบรนด์ก็มีส่วนมากกับเรื่องความน่าเชื่อถือ หากเป็นแบรนด์ที่ไม่คุ้นก็ไม่กล้าซื้อ ส่วนราคาก็ซื้อให้เหมาะสมกับฐานะ”
สิริผกา กรรณสูต ก็พูดเสริมด้วยว่า “อยากมีผิวสวยสุขภาพดี ผิวใส ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะมาก ใช้ครีมบำรุงผิวเช้าและเย็น ซึ่งเทคโนโลยีมีส่วนช่วยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในเรื่องของคุณภาพและเป็นแบรนด์ที่ราคาสมเหตุสมผล”



Pond's



          สำหรับผิวสวยในอุดมคติของสาวๆ และการดูแลตัวเอง ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล กล่าวว่า “อยากมีผิวที่สวยดูดีเป็นธรรมชาติ แต่เนื่องจากวิกกี้เป็นสิวง่ายทำให้มีรอยดำจากสิวก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ลดจุดด่างดำและกระชับรูขุมขน ประกอบกับใช้ครีมกันแดด ดื่มน้ำเยอะๆ เพราะพออายุมากขึ้นจะเห็นได้ชัดว่ารูขุมขนกว้าง ผิวไม่ตึงเหมือนเดิม ต้องแต่งหน้าเยอะขึ้นค่ะ” ส่วนคุณหมอสุดสวยพอลลีน ล่ำซำ เผยว่า “ผิวในอุดมคติก็คือเป็นผิวที่มีปัญหาน้อยที่สุด ไม่จำเป็นต้องขาววิงก์แต่ขอให้ดูสมวัย มีสุขภาพดี มีวิธีในการดูแลผิวหน้าคือปกติเป็นผิวแห้งก็ต้องทาครีมเยอะ เพราะหากปล่อยให้ผิวแห้งก็ทำให้เกิดริ้วรอย จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโลโลยีที่ก้าวล้ำ เพราะปัจจุบันนี้โลกก็ก้าวไปอีกขั้นแล้ว”



Pond's



เหล่าเซเลบสาวร่วมขบวนอัพเดทเทรนด์ผิวสวย และร่วมชื่นชมเทคโนโลยีความงามสุดก้าวล้ำ



Pond's



ทีมผู้บริหารแบรนด์พอนด์ส แบรนด์ความงามด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อผู้หญิงยุคใหม่



Pond's



ผลิตภัณฑ์พอนด์ส เอจ มิราเคิล เซลล์รีเจนและพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -