New Products

[Bobbi Brown ] บ็อบบี้ บราวน์ส่งสีนีออนสดสวย Neons and Nudes Collection เพื่อต้อนรับฤดูกาล Spring/Summer 2012

Update : 01/02/2012

Bobbi Brown



“ความร่วมสมัยแห่งการแต่งแต้มสีสันนีออนในโทนสดสว่างให้ลงตัว คือการผสมผสานสีโทนร้อนและเย็นให้กลมกลืนบนใบหน้าแต่ทว่าโดดเด่นจับตา น่ามอง”

          ความน่าสนใจของคอลเล็กชั่นนี้อยู่ตรงที่การนำสีสันของนีออนสด ทั้งส้ม Atomic Orange และ ชมพู Neon Pink มาผสมผสานกับ โทนสีนู้ด เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่สวย สะดุดตา และยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิคอย่างลงตัว Neons and Nudes Collection การผสมผสานของขั้วสีที่แตกต่างแต่ลงตัว ระหว่างนีออนสะท้อนแสงฉูดฉาดกับนู้ดน้ำตาลบางเบา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและให้คุณได้จับคู่สีตาโทนนู้ดละมุนกับริมฝีปากนีออนสีสดสว่าง หรือหากจะแต่งแต้มดวงตาให้โดดเด่นด้วยสีสด และคุมโทนสีนู้ดสุดคลาสสิคบนริมฝีปากบางเบาก็สวยมีสไตล์ได้ตามที่ใจต้องการ



Bobbi Brown



New, Limited Edition
Neons and Nudes Eye Palette ตลับอายแชโดว์ 6 เฉดสีสุดคลาสสิกของบ็อบบี้ บราวน์ ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด่นในคอลเลคชั่นนี้ สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ใช้ง่ายและเหมาะกับทุกคน นอกจากนี้ยังจับคู่เฉดสีมาอย่างลงตัวเพื่อให้ใช้คู่กันกับลิปสติกในโทนสดสว่างและเนรมิตสไตล์การแต่งหน้าในแบบ clean fresh and modern ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Shades: Stone Eye Shadow, Chino Eye Shadow, Pink Chandelier Metallic Eye Shadow, NEW Praline Shimmer Wash Eye Shadow, NEW Champagne Truffle Shimmer Wash Eye Shadow, NEW Cocoa Berry Shimmer Wash Eye Shadow
ราคา 2,200 บาท



Bobbi Brown



New, Limited Edition
Ink Liner ไลเนอร์สูตรผสมใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยให้สไตล์การแต่งหน้าในแบบ neons and nudes สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อลิควิดที่ดำสนิทกับพิกเมนต์สีที่ชัดเจน ผนวกด้วยสูตร long-wearing ที่ช่วยให้สีติดนานตลอดวันจึงช่วยเสริมให้ดวงตาดูดรามาติกและเปี่ยมมนต์เสน่ห์ยิ่งขึ้น

Shade: Really Black
ราคา 1,100 บาท



Bobbi Brown



New
Lip Glosses สง่างาม บางเบาและเปล่งประกายแบบสุด คือคำจำกัดความของ 3 เฉดลิปกลอสสีใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณเข้าใจถึงความหมายของคำว่าสนุกอย่างแท้จริง! (แอบกระซิบว่าหากจับคู่กับสีเปลือกตาในโทนนู้ดจะยิ่งทำให้คุณเปล่งประกายความสดใส และน่ามองกว่าใคร)

Shades: Cosmic Pink, Citrus, Ultra Violet
ราคา 890 บาท



Bobbi Brown



New Lip Colors ลิปสติกสีนีออนสด 2 เฉดสี และอีกหนึ่งสีโทนนู้ดใหม่ล่าสุดนี้ จะทำให้ซัมเมอร์ของคุณสดใส จัดจ้าน สนุกสนาน และไม่จำเจอีกต่อไป ด้วยส่วนผสมของขี้ผึ้งคุณภาพเยี่ยม วิตามินอีและซีที่ช่วยบำรุงและมอบความเบาสบายให้กับฝีปาก

Shades: Atomic Orange, Neon Pink and Uber Beige
ราคา 890 บาท



Bobbi Brown



New 
Eye Shadows อายแชโดว์ 2 เฉดสีโดดเด่นจะทำให้ดวงตาของคุณน่าจดจ้องเป็นที่สุด โดยเฉพาะเมื่อจับคู่กับริมฝีปากนู้ดอ่อนบาง บ็อบบี้ชื่นชอบสี Ultra Violet เป็นที่สุด เธอมักหยิบสีนี้ขึ้นมาใช้อยู่เสมอในยามที่ต้องแต่งหน้าให้กับนางแบบบนรันเวย์ และในชีวิตประจำวันอีกด้วย

Shades: NEW Ultra Violet Shimmer Wash Eye Shadow and NEW Bluebell Eye Shadow
ราคา 950 บาท



Bobbi Brown



New 
Blushes ไม่มีอะไรทำให้พวงแก้มดูเปล่งปลั่งสดใสไปได้มากกว่าบลัชออนสีสวยอีกแล้ว ขอแนะนำ Nude Peach และ Nude Pink ที่ปัดแก้มในโทนพีชและชมพูอ่อนที่จะช่วยลดทอนความจัดจ้านของสีนีออนให้ละมุนละไมยิ่งขึ้น

Shades: Nude Peach and Nude Pink
ราคา 1,000 บาท

          ติดตามชม Total Look ของคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้จากคุณบ็อบบี้ บราวน์ ได้ที่ http://www.youtube.com/user/bobbibrown#p/u/1/K4i8ZNgRDMs

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -