New Products

[Pond's ] พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ใหม่ สูตร Genactiv™ ทำงานถึงระดับยีน

Update : 02/02/2012

Pond's



ผู้หญิงทุกคนมีผิวพรรณที่ต่างกัน แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่มีความต้องการด้านผิวพรรณที่ตรงกัน คือ ‘ต้องการผิวสว่าง กระจ่างใส เป็นธรรมชาติ’ และมีความกังวลเรื่องความหมองคล้ำ จุดด่างดำคล้ายๆ กัน

          กว่า 10 ปี ที่นักวิจัยจากสถาบันวิจัยพอนด์สได้ศึกษาค้นหาความลับเพื่อปลดล็อกทุกปัญหาเพื่อผิวสว่างกระจ่างใสเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่สถาบันวิจัย พอนด์ส เราเข้าใจดีว่า สภาพผิวที่แตกต่างกันของผู้หญิงนั้น มีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป สถาบันวิจัยพอนด์สทำการศึกษาวิจัยรหัสพันธุกรรมมากกว่า 20,000 รหัสอย่างจริงจังเป็นเวลานานหลายปี ในที่สุดเราก็ได้ค้นพบความลับสำคัญที่ว่ายีนชนิดที่ทำหน้าที่กำหนดสีผิวทำงานอย่างไร เราก็ได้สร้างสรรค์สูตร GenActiv™ ขึ้นมา เพื่อช่วยจัดการกับปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และจุดด่างดำ ลึกถึงระดับยีน*โดยการทำงานของเทคโนโลยี GenActiv™ คือการเข้าไปปรับการทำงานของครีมให้เข้ากับสภาพผิวของแต่ละบุคคลช่วยให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

ชุดผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ประกอบด้วย



Pond's



1. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ไลท์เทนนิ่ง เดย์ ครีม SPF18 PA++
เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เนื้อครีมที่อ่อนละมุนไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่เข้มข้นด้วยประสิทธิภาพด้วย GenActiv™ ที่มี SPF18 PA++ ทำงานได้อย่างล้ำลึกถึงชั้นผิว* เพื่อช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างได้ผลใน 7 วัน** พร้อมให้ผิวดูสว่างเปล่งประกาย ห่างไกลจุดด่างดำ เพียงใช้ทุกเช้าหลังการล้างหน้า และใช้ต่อจากเซรั่ม ขนาด 50 กรัม ราคา 229 บาท
*ผิวชั้นนอก



Pond's



2. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เบลมมิช พรีเวนชั่น UV ครีม SPF15 UVA 4-Star
หากคุณต้องการปกป้องผิวจากแสงแดด เดย์ครีมที่ให้ความชุ่มชื่นนี้ จะไม่เพียงช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากการเกิดจุดด่างดำ* พร้อมด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี GenaActiv™และ UVA 4-star เพื่อผิวที่ดูสว่างกระจ่างใสแม้ต้องเผชิญกับแสงแดด ช่วยให้มั่นใจไปกับผิวสว่างเปล่งประกายแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ขนาด 50 กรัม ราคา 229 บาท
*ที่เกิดจากแสงแดด



Pond's



3. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ วิซิเบิล ไลท์เทนนิ่ง โลชั่น SPF15
เป็นโลชั่นเนื้อบางเบาที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว สูตร oil-free จึงทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยลดจุดด่างดำ* ที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย ไม่กระจ่างใส เข้มข้นด้วยการประสานพลังของเทคโนโลยี GenActiv™ และสารป้องกันแสงแดด SPF15 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ห่างไกลจุดด่างดำ ควรใช้เป็นประจำทุกเช้าและเย็น ขนาด 75 กรัม ราคา 199บาท
*ที่เกิดจากแสงแดด



Pond's



4. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ไบร์ทเทนนิ่ง ไนท์ ครีม
ใช้ไนท์ครีมที่ให้การบำรุงพิเศษเป็นประจำทุกคืน เพื่อช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวที่ถูกทำร้ายในกิจกรรมประจำวันและทำงานให้ความกระจ่างใสอย่างเต็มที่ ระว่างที่คุณนอนหลับ ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และรอยดำจากสิวจะดูลดเลือนลง สีผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวหน้าที่ดูสว่างกระจ่างใสห่างไกลจุดด่างดำ ขนาด 50 กรัม ราคา 259 บาท



Pond's



5. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ไลท์ อินฟิวซิ่ง อันเดอร์-อาย ครีม
มอบการปรนนิบัติอย่างอ่อนโยนที่ผิวต้องการให้ผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาวันละสองครั้ง ด้วยเนื้อครีมอัจฉริยะจะค่อยๆ ซึมเข้าไปบำรุง ให้ความสบายและความชุ่มชื่น ขณะเดียวกันก็ช่วยปรับสภาพผิวรอบดวงตาให้แลดูกระจ่างใส ผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ขนาด 15 กรัม ราคา 259 บาท



Pond's



6. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ ดีพ ไวท์เทนนิ่ง เฟเชี่ยล โฟม
ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนวันละสองครั้ง ด้วยโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของเม็ดบีดส์ที่นุ่มนวล ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกับชำระล้างฝุ่นละออง น้ำมัน และสิ่งสกปรกต่างๆ ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการดูแลผิว เพื่อเผยผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น สู่ผิวสดชื่นเปล่งประกาย ขนาด 100 กรัม ราคา139 บาท



Pond's



7. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ อัลตร้า ลูมนัส เซรั่ม
ประตูสู่ผิวกระจ่างใสห่างไกลจุดด่างดำ ด้วยเซรั่มเข้มข้นเพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ มีประสิทธิภาพในการเข้าไป ลดเลือนจุดด่างดำจากแสงแดดที่ยากจะกำจัด ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสีผิวไม่สม่ำเสมอ มอบประกายสว่างใสให้กับผิวเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้ควบคู่กับพอนด์ส ฟลอเลสไวท์ สูตรกลางวันและกลางคืน ขนาด 30 กรัม ราคา 399 บาท



Pond's



8. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ แอนตี้-สป็อต อินเท็นซีฟ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม ไมโคร-โรลเลอร์
เซรั่มสูตรเข้มข้นลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส เข้มข้นด้วยส่วนผสมของ VAO-B3 และอัลฟ่าแลคติกส์ ช่วยลดเลือนขนาดความเข้มของจุดด่างดำจากแสงแดดและรอยสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้ผิวคุณดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติอย่างที่คุณใฝ่ฝัน ขนาด 15 กรัม ราคา 199 บาท



Pond's



9. พอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เพอร์เฟค ฟินนิช ทูเวย์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์
แป้งผสมรองพื้นทูเวย์เพื่อใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวกระจ่างใสและเปล่งประกาย มีให้เลือก 2 เฉดสี ที่คัดสรรแล้วเพื่อโทนสีผิวของชาวเอเชีย ขนาด 10 กรัม ราคา 299 บาท

          ชุดผลิตภัณฑ์พอนด์ส ฟลอเลสไวท์ จะมีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซูเปอร์มาเก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านขายยาทั่วไป ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -