Promotions

[Watsons] วัตสันเสนอผลิตภัณฑ์คู่ใจสาว ให้สวยพร้อมก่อนเดทวาเลนไทน์

Update : 02/02/2012

Watsons



          ใกล้จะช่วงวาเลนไทน์แล้ว วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย 7 ปีซ้อน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์คู่ใจสาวๆ เพื่อเตรียมตัวให้สวยเริ่ดพร้อมรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนี้ ด้วยการดูแล 5 จุดสำคัญของร่างกายที่ต้องการความสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งก็คือผิวพรรณ เส้นผม ริมฝีปาก ใบหน้า และดวงตา เพราะล้วนแต่เป็นตัวบ่งบอกถึงเสน่ห์ของวัยสาว และสร้างความประทับใจแรกพบได้ไม่ยาก ผลิตภัณฑ์ที่ร้านวัตสันแนะนำให้สาวๆ มีพกติดตัวไว้ก็คือ

1. ฟลอรัล เทมเทชั่น วานิลลา บลอสซั่ม บอดี้ โลชั่น (Vanilla Blossom Body Lotion ขนาด 250 มล. ราคา 160 บาท) – เนื้อโลชั่นซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และให้ความชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าจากวิตามิน C และ E พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้

2. เพียว บิวตี้ ทรีทเมนต์ เอสเซ้นส์ วอเตอร์ (Pure Beauty Treatment Essence Water ขนาด 200 มล. ราคา 180 บาท) – สเปรย์น้ำเพื่อการแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมที่พันกันและชี้ฟู สูตรที่ไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ในขณะที่ผมเปียกหรือแห้งก็ได้ เพื่อให้ผมเรียบสลวยได้ในพริบตา

3. เกรพเบลล่า ลิป ทรีทเมนต์ ลิป บาล์ม (GrapeBella Lip Treatment Lip Balm ราคา 80 บาท) – คุณค่าของ โจโจ้บา ออยล์ และวิตามินอี จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน ไม่แตกแห้งเป็นขุย สามารถใช้เป็นรองพื้นก่อนการทาลิปสติกสีเพื่อให้ริมฝีปากแลดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

4. เพียว บิวตี้ จีโอ อควา อัลตร้า ไฮเดรทติ้ง เซรั่ม (Pure Beauty GeoAqua Ultra Hydrating Serum ขนาด 30 มล. ราคา 550 บาท) –เน้นให้การฟื้นบำรุงสภาพผิวเสียสะสมเป็นพิเศษ ด้วยพลังคุณค่าจากแหล่งน้ำออนเซ็น สารไฮโดรมานีล รวมทั้งสารสกัดจากพืชนานาชนิด ช่วยปกป้องผิวพรรณได้อย่างยาวนาน สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

5. เพียว บิวตี้ โพเมอกราเนท อาย มาส์ก (Pure Beauty Pomegranate Eye Mask ราคา 89 บาท) มาส์กสำหรับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะจากเกาหลี อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากทับทิมสกัด ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา และลดเลือนริ้วรอย

ผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -