New Products

[Lolane] โลแลน เนทูร่า เคราติน รีแพร์ มาส์กจะเป็นพลังผลักดัน เพื่อชีวิตชีวาที่สดใสให้คุณ

Update : 03/02/2012

Lolane



          ใหม่ นวัตกรรมฟื้นบำรุงเส้นผม ให้แข็งแรงเสมือนเส้นผมไม่เคยเสียเลย ด้วย โลแลน เนทูร่า เคราติน รีแพร์ มาส์ก ซึ่งออกแบบเนื้อมาส์ก ประกอบด้วย “เคราติน แมทชิ่ง อินเทลลิเจ้นท์” เอกสิทธิ์เฉพาะโลแลน ด้วยเคราตินโปรตีนชนิดพิเศษที่คิดค้นพัฒนาเลียนแบบเคราตินธรรมชาติในเส้นผม ซึ่งมี 3 ขนาดเพื่อให้ทำงานอย่างเป็นระบบตามชั้นโครงสร้างเส้นผม ขนาดเล็กที่สุดสามารถซึมเข้าฟื้นบำรุงโครงสร้างเส้นผมภายในแกนผมให้แข็งแรง ขนาดกลางจะซึมเข้าปรับสภาพเนื้อผมชั้นกลาง ซึ่งเป็นส่วนที่ต้องรับสารเคมีจากการดัด ยืด ย้อม มากที่สุด ทำให้เนื้อผมกลับแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น ยืดหยุ่น มีชีวิตชีวามากขึ้น ขนาดใหญ่ ทำหน้าที่เคลือบปกป้องเกล็ดผมชั้นนอก เปรียบเสมือนเกราะป้องกันสารเคมีและมลภาวะ ผลลัพธ์การทำงานอย่างมีระบบของ “เคราติน แมทชิ่ง อินเทลลิเจ้นท์” ทำให้เส้นผมที่แห้งเสีย อ่อนแอ กลับแข็งแรง สุขภาพดี ชุ่มชื้น เรียบลื่น สลวย มีชีวิตชีวา



Lolane



โลแลน เนทูร่า เคราติน รีแพร์ มาส์ก สูตร ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย จากการไดร์ หนีบ ม้วนลอน ป้องกันความร้อนได้ ถึง 220 องศา มีส่วนผสมของ Pro-Fiber ซึ่งเป็น เกราะป้องกันความร้อนได้สูงถึง 220c



Lolane



โลแลน เนทูร่า เคราติน รีแพร์ มาส์ก สูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย จากการยืดผมถาวร เพื่อผมตรง เรียบลื่น สลวยมีส่วนผสม จาก Honey Extract ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นในเส้นผมที่สูญเสียระหว่างการยืดผม



Lolane



โลแลน เนทูร่า เคราติน รีแพร์ มาส์ก สูตร ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย จากการเปลี่ยนสีผม มีผสมจาก Meadowfoam Seed Oil กำจัดอนุมูลอิสระ เพื่อผลลัพธ์สีผมสวย เปล่งประกายเงางามได้นาน

ขนาดบรรจุ ปริมาณ 200 กรัม ราคาแนะนำ 135 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -