New Products

[NARS] ใหม่! ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอาง ชนิดน้ำ ที่สามารถชำระล้าง เครื่องสำอางได้อย่างหมดจด

Update : 06/02/2012

NARS



          นาร์สเครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์กขอแนะนำ 2 เมคอัพรีมูฟเวอร์ใหม่ ออกแบบมาเพื่อล้างเครื่องสำอางจากดวงตาและสารเจือปนจากผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ เผยให้เห็นผิวใสและอ่อนนุ่ม ด้วยสูตรเทคนิคขั้นสูงที่ปราศจากน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และไม่ก่อให้เกิดสิว ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนั้นประกอบด้วยแตงกวา คาโมมายล์ และกรดไฮยารูโลนิค ส่วนผสมทั้งหมดนั้นโดดเด่นในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นและมอบความผ่อนคลายให้แก่ผิว



NARS



MAKEUP REMOVING WATER
(เมคอัพ รีมูฟวิ่ง วอเตอร์) ราคา 1,200 บาท

          เพราะปราศจากสบู่ น้ำมัน และแอลกอฮอล์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ วอเตอร์ของนาร์สนั้นทั้งอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ เหมาะแก่การเริ่มต้นกิจวัตรการบำรุงผิวของคุณ สูตรน้ำช่วยขจัดเครื่องสำอางออกอย่างง่ายดายและช่วยปรับสมดุลผิวโดยไม่ต้องถู ผสมผสานด้วยแตงกวา คาโมมายล์ และกรดไฮยารูโลนิค เมคอัพ รีมูฟวิ่ง วอเตอร์นั้นคงเหลือไว้แต่ผิวหน้าเนียนนุ่ม ผ่อนคลายและสดชื่น

วิธีใช้ ชุบผลิตภัณฑ์ให้ชุ่มด้วยสำลีแผ่น เช็ดอย่างเบามือทั่วทั้งใบหน้าและตามด้วยเคลนเซอร์จากนาร์ส ผลลัพธ์คือ ผิวที่สะอาด สมดุล ผุดผ่อง ไม่ก่อให้เกิดสิว ปราศจากน้ำหอม และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แล้ว



NARS



GENTLE OIL-FREE EYE MAKEUP REMOVER
(เจนเทิล ออยล์ ฟรี อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์) ราคา 1,200 บาท

          นาร์สได้สร้างสรรค์เมคอัพ รีมูฟเวอร์สูตรอ่อนโยนสำหรับดวงตา ปราศจากน้ำมันสำหรับล้างเครื่องสำอางติดทนนานในบริเวณรอบดวงตา รวมทั้งมาสคาร่ากันน้ำ อายไลเนอร์ และอายแชโดว์สีแน่น ด้วยประสิทธิภาพสูง สูตรผสานกำลังตรงเข้ากำจัดเครื่องสำอางทั้งจากดวงตาและริมฝีปากได้อย่างหมดจด แม้แต่เครื่องสำอางแบบกันน้ำและแบบป้องกันการเลอะเลือนโดยไม่จำเป็นต้องถู ผลลัพธ์คือความรู้สึกสดชื่น ไม่เหลือความมันตกค้างบนผิว

วิธีใช้ เขย่าก่อนใช้ ชุบผลิตภัณฑ์ให้ชุ่มด้วยสำลีแผ่น และแปะไว้บริเวณดวงตา ทิ้งไว้ 10 วินาทีก่อนเช็ดลงต่ำ เช็ดซ้ำด้วยสำลีแผ่นใหม่ได้ถ้าต้องการ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับดวงตาที่บอบบางและยังอ่อนโยนเพียงพอสำหรับผู้ที่สวม คอนแทคเลนส์ ไม่ผสมสารที่ก่อให้เกิดสิว ปราศจากน้ำหอม และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แล้ว

          พบกับ NARS MAKEUP REMOVING WATER (เมคอัพ รีมูฟวิ่ง วอเตอร์) ราคา 1,200 บาท และ GENTLE OIL-FREE EYE MAKEUP REMOVER (เจนเทิล ออยล์ ฟรี อาย เมคอัพ รีมูฟเวอร์) ราคา 1,200 บาท ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -