Events & Fairs

[Pantene] นัท-นุ่น-รถเมล์ ร่วมบอกลาการแก้ปัญหาผมชั่วคราว เพื่อผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น* กับ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ ในงานเปิดตัวแคมเปญ “Long Lasting Commitment”

Update : 06/02/2012

Pantene



          บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำประเทศไทย โดยในงานยังได้ มร. กีริช โจวานนี ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงามและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ มาร่วมนำเสนอประสิทธิภาพของแพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตร พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุด ของแพนทีน โปร-วีจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “Long Lasting Commitment” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม แกรนด์ มิลเลนเนียม เปิดตัว แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ทั้ง 3 สูตร ได้แก่ แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์, แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล และ แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ ให้ผู้หญิงทุกคนบอกลาการแก้ปัญหาผมชั่วคราว เพื่อผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น* ภายในงานยังได้ 3 สาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้, นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี, เพชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มาร่วมเผยนวัตกรรมล่าสุดของ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่อีกด้วย



Pantene



          จากนั้น แพนทีน โปร-วี สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่บรรดาสื่อมวลชน ด้วยการเปิดตัวสามสาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ นำโดย นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ เป็นตัวแทนกลุ่ม แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตามมาด้วย นุ่น–วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ควงคู่มากับสามีสุดที่รัก ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ร่วมนำเสนอกลุ่ม แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่คล้องแขนพระเอกหนุ่มหน้าใส เพชร - ฐกฤต เหมอรรณพจิต เผยโฉมกลุ่ม แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ นอกจากนี้แพนทีน โปร-วี ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของทั้ง 3 สาวอีกด้วย งานนี้สร้างความฮือฮาให้บรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก



Pantene



          ทั้งนี้ นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ นักร้อง นักแสดงสาวมากความสามารถ กล่าวว่า “ความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อนค่ะ ต้องมีความเสมอต้นเสมอปลายและดูแลเอาใจใส่กัน รักครั้งนี้ของนัท คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากแพนทีน โปร-วี ด้วยอาชีพนักร้องนักแสดง คงเลี่ยงไม่ได้เลยกับการทำผม ทั้งม้วน ทั้งไดร์ จนผมนัททั้งแห้งเสียและแตกปลาย ต้องคอยตัดผมเปลี่ยนทรงตลอดเวลา แต่พอนัทเริ่มใช้ แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ นัทก็ไม่ต้องคิดหาวิธีปกปิดผมเสียอีก ยิ่งแพนทีน โปร-วี ปรับปรุงสูตรใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผม ให้ผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น* นัทยิ่งแน่ใจเลยว่า แพนทีน โปร-วี ให้ Long Lasting Commitment คืนผมสวยสุขภาพดีให้นัทได้อย่างแท้จริง เป็นรักที่ใช่จริง ๆ ค่ะ”

• ไม่น้อยหน้าใครจริง ๆ สำหรับ นัท-มีเรีย ในแคมเปญ “Long Lasting Commitment” เปิดตัวแพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ ให้สาว ๆ บอกลาการแก้ปัญหาผมชั่วคราว เพื่อผมสวยสุขภาพดียิ่งขึ้น ที่แม้จะไม่ได้ควงคนพิเศษมาร่วมงานอย่าง นุ่น-วรนุช และ รถเมล์-คะนึงนิจ แต่ก็มีดอกกุหลาบช่อใหญ่ ส่งตรงมาจากคนรู้ใจตัวจริง อั๊ม-อธิชาติ เล่นเอา สาวนัทยิ้มแก้มปริตลอดงานเลยทีเดียว



Pantene



          ด้านนางเอกสาวผมสวย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่งานนี้ควงคู่มากับสามีสุดที่รักเผยว่า “นุ่นต้องขอบอกเลยว่า นุ่นผูกพันกับ แพนทีน โปร-วี มานานมาก ดูแลกันมาตั้ง 7 ปี ไม่เคยทำให้นุ่นผิดหวังเลยค่ะ แต่ก่อนนุ่นจะมีปัญหาผมหลุดร่วงจากผมเสีย ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ส่วนใหญ่ก็ดีได้ไม่นาน จนนุ่นได้มาใช้ แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล ปัญหาผมหลุดร่วงจากผมเสียก็หายไปเลย นุ่นรู้สึกเลยว่าผมสวย สุขภาพดียาวนานขึ้น* กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม แพนทีน โปร-วี ถึงครองใจผู้หญิงมาทั่วโลก เพราะนุ่นเองก็คงหยุดอยู่ที่แพนทีน โปร-วี ไม่มีเปลี่ยนใจไปไหนแล้วค่ะ แพนทีน โปร-วี ให้ Long Lasting Commitment มอบผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้นให้นุ่นได้จริง ๆ ค่ะ”

• หวานจนออกนอกหน้าสำหรับคู่เลิฟ นุ่น-วรนุช และ ต๊อด-ปิติ ที่ควงกันมาเปิดตัวแพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ ที่จะแก้ปัญหาผมชั่วคราว ให้ผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น ในงาน “Long Lasting Commitment” เห็นคุณสามีเล่นคุมเข้มขนาดนี้ สงสัยว่าเสน่ห์ผมสวยของนุ่นคงมัดใจซะอยู่หมัดจริง ๆ



Pantene



          สุดท้าย รถเมล์- คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ พิธีกรและนักแสดงสาวหน้าใส เปิดเผยเคล็ดลับผมสวยว่า “ก็มีคนถามอยู่บ่อย ๆ ว่า เห็นรถเมล์ เป็นพิธีกร ตลาดสดสนามเป้า ทั้งตากแดด ตากลมสารพัด แต่ทำไมผมรถเมล์ก็ยังดูนุ่มสลวย สุขภาพดี รถเมล์เลยบอกไปว่าได้คนดูแลดี ก็แพนทีน โปร-วี คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเหมาะกับสภาพผมของผู้หญิงทุกแบบ อย่างผมรถเมล์ที่จะชี้ฟู จัดทรงยาก เมื่อต้องเผชิญกับความชื้นที่เปลี่ยนแปลงในอากาศ รถเมล์ใช้ สูตร ซิลกี้ สมูท แคร์ที่จะช่วยคงสมดุลของมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ผมสวย ดูเปล่งประกาย ยิ่งตอนนี้แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ ปรับสูตรใหม่ ผมของรถเมล์ก็สวยและสุขภาพดียาวนานกว่าเดิมอีก* ให้ Long Lasting Commitment มอบผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้นให้รถเมล์ได้จริง ๆ ดูแลกันดีขนาดนี้ รถเมล์ให้หมดใจเลยค่ะ”  

• นึกว่าสาว รถเมล์-คะนึงนิง จะมีเซอร์ไพรส์เปิดตัวคนรู้ใจ ในงาน “Long Lasting Commitment” เผยโฉม แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ ที่ไหนได้ สาวรถเมล์ควงหนุ่ม เพชร-ฐกฤต คู่รักจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด มาร่วมบอกลาปัญหาผมชั่วคราว เพื่อผมสวยสุขภาพดียาวนานยิ่งขึ้น ควงออกงานซะขนาดนี้ จะไม่ให้ใครเข้าใจผิดได้ยังไงจ๊ะ…



Pantene



          ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ ทั้ง 3 สูตร ได้แก่ แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์, แพนทีน โปร-วี แฮร์ ฟอล คอนโทรล และ แพนทีน โปร-วี ซิลกี้ สมูท แคร์ มีวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -