New Products

[Lunasol] “Momoka” กุหลาบงามสีชมพูแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ก่อกำเนิดแรงบันดาลใจสู่ LUNASOL 2012 Spring Makeup Collection

Update : 07/02/2012

Lunasol



          LUNASOL 2012 Spring Makeup Collection โดยบริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อฤดูใบไม้ผลิที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “Momoka” กุหลาบชมพูแรกแย้มแสนอ่อนหวานที่ค่อย ๆ ไล่ระดับสีชมพูอ่อนใสจากใจกลางสู่กลีบดอกรอบนอก เติมเต็มเมคอัพอันแสนบริสุทธิ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เปล่งประกายใสพิสุทธิ์ประดุจดั่งกลีบกุหลาบที่หวานฉ่ำ รังสรรค์ให้ผิวงดงาม เผยผิวใสบริสุทธิ์แห่งหญิงสาวให้สมบูรณ์แบบภายใต้แนวคิด Sweet Rose Purification

          จากความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เมคอัพที่มอบความงดงามให้กับใบหน้า สะท้อนผิวสวยสุขภาพดีที่มีลักษณะผิวขาวอมชมพูอ่อนใส ภาษาญี่ปุ่นใช้คำว่า “Momo-hada” (Hada แปลว่าผิว) ซึ่งให้ภาพลักษณ์เดียวกับดอกกุหลาบที่ชื่อว่า “Momoka” เป็นกุหลาบที่มีกลีบดอกด้านในเป็นสีชมพูใส และค่อย ๆ ไล่ระดับเป็นสีชมพูอ่อนหวานบริเวณกลีบดอกรอบนอก ซึ่งได้รับการพัฒนาสายพันธุ์โดยสถาบันเพาะพันธุ์กุหลาบ Keisei ประเทศญี่ปุ่น อันเป็นแรงบันดาลใจที่นำมาสู่แนวคิด Sweet Rose Purification สำหรับ LUNASOL 2012 Spring Makeup Collection นี้

LUNASOL 2012 Spring Makeup Collection เมคอัพที่มีให้เลือกสรรเพื่อผิวเปล่งประกายใสพิสุทธิ์ดุจดั่งกลีบกุหลาบ “Momoka” ประกอบด้วย



Lunasol



LUNASOL Petal Pure Eyes ชุดอายแชโดว์ 4 สี 3 เฉดสีใหม่ที่ให้สีสันใสบริสุทธิ์ดั่งกลีบกุหลาบ “Momoka” อันแสนหวาน มอบความสดใสและนุ่มนวลแก่ดวงตา ด้วยประกายใสพิสุทธิ์และสีสันอันนุ่มลึก รังสรรค์เสน่ห์แห่งหญิงสาวให้ปรากฏด้วยผิวสวยที่ยากจะลืมเลือน จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



Lunasol



LUNASOL Glowing Powder Cheeks บลัชออนเนื้อสัมผัสเนียนละเอียด Limited colors 2 สี มาพร้อมแปรงปัดแก้มที่ผลิตจากขนม้า 100% ที่ช่วยขับประกายความงามแห่งผิวให้ดูสวยโดดเด่น มอบความรู้สึกชุ่มฉ่ำและสีสันอันบริสุทธิ์ ประกายมุกละเอียดสีชมพูช่วยรังสรรค์ผิวดูมีสุขภาพดี และประกายมุกสีทองที่กลมกลืนกับผิวได้ดี มอบผิวดูเปล่งประกายงดงาม มีจำหน่ายเฉพาะคอลเลคชั่น Sweet Rose Purification เท่านั้น ในราคา 1,200 บาท



Lunasol



LUNASOL Cream Cheeks บลัชออนเนื้อครีมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงด้วยประกายเงาวาวอันเป็นลักษณะเด่นเฉพาะตัว มอบผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมของ Delicate Pink Pearls ประกายมุกที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมมอบผิวดูชุ่มฉ่ำ เรียบเนียนด้วยเนื้อสัมผัสที่ให้ความชุ่มชื้น สีสันติดทนนานและชัดเจน หวนคืนให้สัมผัส 3 สีสันใหม่สุดพิเศษ Limited color เฉพาะ Sweet Rose Purification คอลเลคชั่นนี้เท่านั้น จำหน่ายในราคา 950 บาท



Lunasol



LUNASOL Full Glamour Liquid Lips ลิปสติกชนิดลิควิด 5 สีสันใหม่ที่รังสรรค์เพื่อคอลเลคชั่นนี้ ให้สีสันที่ชัดเจนดั่งลิปสติก พร้อมมอบประกายแวววาวแบบกลอส เนื้อสัมผัสเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Beauty Essence ช่วยมอบความชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปาก พร้อมให้สีสันติดทนเนิ่นนาน จำหน่ายในราคา 1,000 บาท



Lunasol



LUNASOL Full Glamour Lips G ลิปสติก 3 สีสันใหม่ มอบริมฝีปากพิสุทธิ์ใสด้วยความชุ่มชื้นของผลิตภัณฑ์ หลอมละลายไปบนริมฝีปากได้อย่างเนียนสนิท มอบความงามที่บริสุทธิ์ประดุจกลีบกุหลาบ Momoka ที่ผลิบานอย่างนุ่มนวล รังสรรค์ริมฝีปากดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมขับสีผิวให้สว่างขึ้น พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาน จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



Lunasol



LUNASOL Treatment Pure Gloss กลอส 1 สี Limited type ให้กลิ่นหอมชุ่มฉ่ำของดอกกุหลาบ Momoka ด้วยสีสันอันอ่อนหวานเปล่งประกายงดงาม รังสรรค์ริมฝีปากเอิบอิ่ม ด้วยส่วนผสมของ Water Keeping Complex หลอมละลายบนริมฝีปากได้อย่างเนียนสนิท ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลสามารถทาทับลิปสติกเพื่อเพิ่มสีสันและความแวววาว และเป็นเบสเพื่อให้ลิปสติกติดทนนาน หรือใช้เดี่ยว ๆ ก็ได้ จำหน่ายในราคา 750 บาท 



Lunasol



LUNASOL Nail Finish ยาทาเล็บ 3 สี limited colors สีสันพิเศษของฤดูนี้ที่รังสรรค์ปลายเล็บให้เจิดจรัส ด้วยประกายความงามของกุหลาบ Momoka ให้เนื้อสัมผัสที่เข้มข้น มีประกายเงาวาว ให้ความรู้สึกเสมือนเจล มีคุณสมบัติแห้งเร็วและติดทนนาน มอบสีสันที่ชัดเจน ดูฉ่ำวาว จำหน่ายในราคา 550 บาท



Lunasol



LUNASOL Lighting Eyes อายแชโดว์สีเดี่ยวที่รังสรรค์ดวงตาให้เปล่งประกายสว่างสดใส เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชุ่มชื้นช่วยให้เกลี่ยได้เนียนสนิทเป็นหนึ่งเดียวกับเปลือกตา มอบประกายระยิบระยับ ดวงตาดูสว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ กับ 5 สีสันใหม่ที่ให้สัมผัสที่แตกต่างกัน ด้วยผงเพิร์ลขนาดเล็กละเอียดจนถึงขนาดใหญ่ที่เปล่งประกายระยิบระยับ รังสรรค์ให้เกิดภาพลักษณ์ที่แตกต่างกัน สามารถใช้เป็นไฮไลท์ หรือแต่งแต้มหลังจากทาอายแชโดว์เพื่อเพิ่มความโดดเด่นตามต้องการ จำหน่ายในราคา 950 บาท



Lunasol



LUNASOL Brow Styling Pencil RO ดินสอเขียนคิ้วที่ได้ความนิยมอย่างสูงด้วยเส้นที่เรียวเล็ก มอบสัมผัสที่นุ่มนวล ไส้ดินสอที่มีลักษณะกลมเรียวเล็ก ช่วยให้เติมช่องว่างระหว่างขนคิ้วได้อย่างแนบเนียนและง่ายดายยิ่งขึ้น มี 2 สีให้เลือกสรร จำหน่ายในราคา 1,050 บาท (ราคารวม LUNASOL Brow Styling Pencil (Holder) N) 

LUNASOL Brow Styling Pencil OV
ดินสอเขียนคิ้วรูปแบบใหม่ที่มีไส้ดินสอลักษณะแบนเป็นวงรี เพียงแท่งเดียวก็สามารถเขียนคิ้วให้ดูหนาหรือเรียวบางได้อย่างง่ายดาย ด้วยสัมผัสที่นุ่มนวล รังสรรค์คิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 สี จำหน่ายในราคา 1,050 บาท (ราคารวม LUNASOL Brow Styling Pencil (Holder) N)

          สัมผัสมนต์เสน่ห์เพื่อความงดงามดั่งกลีบกุหลาบ “Momoka” กับ LUNASOL 2012 Spring Makeup Collection ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -